SAO » Chuyện làng sao

Lâm Phong dự định kiện người tung tin đồn tình ái

Chủ nhật, 28/08/2011 10:55

Ngôi sao TVB liên tiếp dính scandal tình ái, lần này là với một cô gái đồng hương, làm ở quán bar.

Khi mà scandal tình ái với cô nàng nóng bỏng Phan Sương Sương chưa kịp nguôi thì chàng diễn viên điển trai của Hong kong lại dính thêm một "cú phốt" mới, lần này là với Phương Phương - đồng hương Hạ Môn với Lâm Phong.

Giống như Phan Sương Sương, Phương Phương cũng là một cô gái khá xinh, thân hình bốc lửa, đang ở độ tuổi 20 và cũng thích chụp ảnh.

Mới đây, Phương Phương đăng một số bức ảnh cô chụp ở nhà Lâm Phong lên blog. Trong đó, bức mới nhất được ghi ngày 12/8.

Phương Phương ở nhà Lâm Phong.

Ngay khi những bức ảnh này xuất hiện, làng giải trí Hong Kong xôn xao trước thông tin Phương Phương chính là người tình mới của Lâm Phong. Mỗi khi về quê, Lâm Phong hay ghé quán bar của Phương Phương. Không những thế, còn có tin đồn Lâm Phong mua đồ nội thất xa xỉ dành tặng người đẹp.

Tuy nhiên, hôm 25/8, một người bạn của Lâm Phong đã lên tiếng "minh oan" cho ngôi sao TVB. Người này cho biết Phương Phương là một người phụ nữ đã có chồng, đến nhà Lâm Phong cùng một nhóm bạn đồng hương khác.

Thông qua luật sư, Lâm Phong cũng ra thông báo những tin đồn kia hoàn toàn thất thiệt. Tuy nhiên, vì chúng đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến gia đình và bạn bè anh nên anh sẽ đưa vụ việc này ra tòa.

Phương Phương (trên) được cho là có nhiều điểm giống với Phan Sương Sương (dưới)

Lâm Phong liên tục dính scandal tình ái.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới