SAO » Chuyện làng sao

Lâm Phụng Kiều - vợ của Thành Long khi còn trẻ trông như thế này, người đàn ông ôm cô ấy chính là Tần Hán

Thứ năm, 14/09/2023 10:10

Trước khi trở thành vợ của "ông vua võ thuật" Thành Long, Lâm Phụng Kiều từng là "Ảnh hậu" và có sự nghiệp đáng nể trong làng giải trí. Sở hữu nhan sắc nổi bật, cô cũng khiến nhiều đàn ông si mê.

Trong bức ảnh cũ này, Lâm Phụng Kiều mặc áo tắm, mỉm cười vui vẻ và tự tin, người đàn ông nắm tay cô chính là Tần Hán - người bạn tốt của nữ diễn viên lúc đó. Chúng ta hãy cùng nhìn lại câu chuyện về mối quan hệ của họ trong ngành giải trí.

Nhiều thập kỷ trước, Tần Hán và Lâm Phụng Kiều đều là những tân binh mới gia nhập làng giải trí. Trong thời đại đầy đam mê và cơ hội đó, họ đã truyền cảm hứng cho nhau và cùng nhau theo đuổi ước mơ trở thành ngôi sao. Là bạn thân của nhau, Tần Hán cũng giúp nữ diễn viên làm quen với nhiều ngôi sao khác, xây dựng tài nguyên và mối quan hệ trong làng giải trí.

Khi Tần Hán và Lâm Phụng Kiều nổi tiếng, tình bạn của họ dần trở nên sâu sắc hơn. Theo những người quen với họ chia sẻ, hai ngôi sao trẻ thường cùng nhau tham dự các bữa tiệc, đóng phim hoặc các hoạt động khác trong làng giải trí. Họ cùng phát triển với sự hỗ trợ, động viên lẫn nhau. Là người bạn tri kỷ của nhau, Tần Hán luôn theo dõi sự trưởng thành của Lâm Phụng Kiều cùng với sự ủng hộ vững chắc từ anh.

Trong ảnh, Lâm Phụng Kiều mỉm cười rạng rỡ và toát lên sức sống trẻ trung trong bộ đồ bơi, trong khi Tần Hán cúi đầu lại có vẻ có phần ngượng ngùng, e thẹn. Bức ảnh này ghi lại khoảnh khắc đẹp giữa hai ngôi sao và khiến người ta tưởng tượng về sự sâu sắc và thuần khiết của tình bạn của họ lúc bấy giờ. Tình bạn này không chỉ chứng kiến ​​sự trưởng thành của nhau mà còn đọng lại những kỷ niệm đẹp mà họ đã trải qua cùng nhau.

Sự tiếp nối và kế thừa của tình bạn theo năm tháng, cả Tần Hán và Lâm Phụng Kiều đều bước vào giai đoạn trưởng thành của riêng mình. Dù sự nghiệp và thế giới giải trí của họ có thay đổi nhưng tình bạn của họ vẫn chưa bao giờ thay đổi. Thành Long cưới Lâm Phụng Kiều làm vợ và hai người cùng nhau trải qua nhiều thăng trầm của đời sống hôn nhân.

Thành Long và Lâm Phụng Kiều cùng con trai Phùng Tổ Danh (bên trái).

Tình bạn giữa vợ của Thành Long - Lâm Phụng Kiều và Tần Hán là một câu chuyện đáng ghen tị trong làng giải trí. Những năm tháng tuổi trẻ lần đầu tiên cả hai gặp gỡ khi cùng bước chân vào làng giải trí, những trải nghiệm tuyệt vời mà họ cùng nhau trải qua và những kỷ niệm đẹp ngưng đọng theo thời gian, tất cả đều minh chứng cho sự tiếp nối và kế thừa về tình bạn giữa họ. Dù thời gian có thay đổi thế nào, tình bạn của họ vẫn luôn soi sáng con đường đời của nhau.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới