SAO » Chuyện làng sao

Lâm Tâm Như 47 tuổi để lộ ảnh trước khi đi ngủ, cư dân mạng bất ngờ với diện mạo thật của cô sau khi tẩy trang

Thứ ba, 22/08/2023 09:08

Hoạt động gần 30 năm trong làng giải trí, Lâm Tâm Như có lượng fan đông đảo, được khen nhan sắc lão hóa ngược dù không ít lần bị truyền thông đăng ảnh "dìm hàng".

Nhắc đến Lâm Tâm Như chắc hẳn mọi người đều quen thuộc, cô từng được mệnh danh là "người đẹp cổ trang". Nữ diễn viên từng đóng vai chính trong phần một và phần hai của "Hoàn Châu Cách Cách", "Mỹ nhân tâm kế" và "Tân dòng sông ly biệt"... Mỗi nhân vật của cô đóng đều ghi dấu ấn sâu đậm. Đặc biệt nhiều người vẫn còn nhớ vai diễn Hạ Tử Vy với đôi mắt to tròn ướt lệ trong "Hoàn Châu Cách Cách" của Lâm Tâm Như cho đến nay. Phải nói rằng những diễn viên được Quỳnh Dao chọn thực sự rất xuất sắc cả về nhan sắc lẫn kỹ năng diễn xuất.

Diễn viên Lâm Tâm Như.

Sau khi kết hôn, Lâm Tâm Như từng chia sẻ được cưới được Hoắc Kiến Hoa là may mắn nhất đời cô. Nữ diễn viên là người thường khoe chồng và chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc hôn nhân. Điều này cũng cho thấy Lâm Tâm Như đang rất hạnh phúc, và cô thực sự là người thành công cả về sự nghiệp lẫn hôn nhân.

Người ta nói rằng thời gian khó đánh bại được sắc đẹp của mỹ nhân, đó là bởi vì các nữ thần mà bạn nhìn thấy đều là do hiệu ứng làm đẹp từ bộ lọc và các ứng dụng chỉnh ảnh. Trong chương trình truyền hình thực tế, một lần nữa khiến Lâm Tâm Như lại trở thành tâm điểm tranh luận của cư dân mạng. Cư dân mạng phàn nàn Lâm Tâm Như không thể chịu đựng được khó khăn và liên tục kêu mệt mỏi. Cô và Lưu Đào là hai người có tính cách hoàn toàn khác nhau.

Nhưng sau khi nghe rõ lý do của cô, nhiều người cũng cảm thấy có lý, dù sao cường độ làm việc cao như vậy, thỉnh thoảng than phiền vẫn có thể tha thứ. Và sau một ngày tham gia tập luyện, Lâm Tâm Như đã tẩy trang xong và đang nằm trên giường chuẩn bị đi ngủ, không ngờ Trương Hàn lại đến nói chuyện với cô. Khi đó, khán giả có thể thấy Lâm Tâm Như quên để ý ống kính máy quay, cô ấy xuất hiện trước ống kính mà không trang điểm, mặt bóng dầu nhưng da rất đẹp. Tuy nhiên, vẫn có thể thấy vẻ mệt mỏi và lão hóa trên khuôn mặt của nữ diễn viên.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới