SAO » Chuyện làng sao

Lâm Tâm Như ăn mặc gợi cảm nhưng gây chú ý bởi vòng 2 nhô cao, tiếp tục dính nghi vấn bầu bí

Thứ sáu, 22/01/2021 15:37

Nữ diễn viên Lâm Tâm Như xuất hiện với vòng bụng khá lớn khiến cho không ít người nghi ngờ cô mang thai lần 2.

Mới đây, Lâm Tâm Như có chia sẻ một số hình ảnh và clip lên trang Instagram. Trong hình nữ diễn viên "Hoàn Châu Cách Cách" diện trang phục áo hở vai kết hợp với quần sáng màu. Cô nở nụ cười rạng rỡ khi chụp ảnh với chiếc bánh sinh nhật được nhãn hàng chuẩn bị riêng cho cô.

Lâm Tâm Như lên đồ gợi cảm, chụp hình với chiếc bánh sinh nhật.

Tuy nhiên điều khiến mọi người chú ý không phải là khuôn ngực lấp ló của Lâm Tâm Như mà chính là vòng 2 nhô cao bất thường. Nhiều dân mạng nghi ngờ "nàng Hạ Tử Vy" có tin vui bầu bí vì trước đó lúc được bạn bè tổ chức tiệc đón tuổi mới sớm, Lâm Tâm Như để mặt mộc, đội mũ rất kín. Họ cho rằng những phụ nữ mang thai thường không trang điểm và bảo hộ kỹ lưỡng để tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé.

"Nàng Hạ Tử Vy" bị nghi ngờ mang thai khi lộ vòng 2 to bất thường.

Trên thực tế thì Lâm Tâm Như không ít lần dính phải tin đồn bầu bí. Tuy nhiên cô đều gián tiếp phủ nhận bằng việc khoe eo thon cùng thân hình mảnh khảnh. Thời gian qua, bà xã của Hoắc Kiến Hoa liên tục bận rộn với các dự án phim ảnh. Đây cũng là lý do cô khó lòng có thể có bầu. Hơn nữa lúc được hỏi tới chuyện sinh con trai nối dỗi cho chồng, Lâm Tâm Như đã tỏ ý từ chối.

Trước đó Lâm Tâm Như để mặt mộc, đội mũ kín mít lúc lúc tham dự tiệc sinh nhật sớm với bạn bè.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới