SAO » Chuyện làng sao

Lâm Tâm Như bị chế giễu? Hoắc Kiến Hoa dọn đến biệt thự mới hơn 330 tỷ, lái Ferrari hơn 130 tỷ làm 'náo loạn' đường phố

Thứ tư, 09/08/2023 10:46

Tài tử điển trai Hoắc Kiến Hoa khiến người hâm mộ tiếc nuối khi không còn đóng phim thường xuyên như trước. Anh thỉnh thoảng mới tham gia đóng phim kể từ sau khi kết hôn với nữ diễn viên Lâm Tâm Như.

Hoắc Kiến Hoa là một trong những ngôi sao nổi tiếng của Cbiz. Bất kỳ bộ phim truyền hình nào do Hoắc Kiến Hoa thực hiện hầu như đều nhận được sự khen ngợi từ cư dân mạng.

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như.

Nhưng Hoắc Kiến Hoa đã lâu không đóng phim, dường như mọi người cũng dần quên đi những cảnh quay của của anh. Gần đây anh mới rục rịch đóng phim trở lại trong dự án chung với Lưu Diệc Phi. Một số cư dân mạng chế giễu rằng suốt thời gian qua Hoắc Kiến Hoa thất nghiệp nên ở nhà trông con, được vợ là Lâm Tâm Như nuôi. Câu nói như vậy rõ ràng là có chút phỉ báng Hoắc Kiến Hoa ăn bám vợ, chế giễu Lâm Tâm Như kìm kẹp sự nghiệp của chồng khi để anh ở nhà trông con. Tuy nhiên, cũng có không ít người bênh vực nam diễn viên, Hoắc Kiến Hoa đã kiếm được rất nhiều tiền rồi nên anh ấy có thể dành thời gian để nghỉ ngơi và chăm sóc gia đình.

Mới đây, một số phương tiện truyền thông đã tiết lộ cảnh Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như dọn đến nhà mới. Theo nguồn tin, giá trị của ngôi nhà mới mà cặp sao chuyển tới lần này ít nhất là hàng trăm triệu nhân dân tệ, điều này cho thấy gia đình anh rất giàu, không thiếu tiền. Có vẻ tình hình kinh tế của Hoắc Kiến Hoa không bị ảnh hưởng dù anh không đóng phim.

Không chỉ nhà lớn mà xe sang cũng phải có. Cách đây không lâu, giới truyền thông đã phanh phui cảnh Hoắc Kiến Hoa lái chiếc Ferrari phiên bản giới hạn trị giá 40 triệu tệ (hơn 132 tỷ đồng), xuất hiện đi trên phố. Được biết, chỉ có vài trăm chiếc xe này trên thế giới và chỉ có hai chiếc ở Đài Loan. Đủ thấy thực lực của Hoắc Kiến Hoa khi sở hữu xe sang, biệt thự và vợ đẹp con ngoan, có lẽ là đây điều mà cánh đàn ông nào cũng mơ ước.

Xuyên suốt quá trình phát triển của Hoắc Kiến Hoa kể từ khi ra mắt, anh ấy đã đóng rất nhiều phim truyền hình, và chắc hẳn nam diễn viên đã kiếm được rất nhiều tiền. Và hiện tại Hoắc Kiến Hoa cũng cho biết anh sẽ không tham gia các bộ phim thần tượng trong tương lai. Có thể thấy, không phải Hoắc Kiến Hoa không muốn đóng phim, chỉ là anh chưa tìm được kịch bản phù hợp mà thôi.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới