SAO » Chuyện làng sao

Lâm Tâm Như bị đồn yêu phi công trẻ

Thứ năm, 03/11/2011 16:56

Kể từ khi xuất hiện trong làng nghệ Hoa ngữ, nữ diễn viên xinh đẹp Lâm Tâm Như từng phải lòng và yêu rất nhiều nam diễn viên. Đến giờ, cô lại dính tin đồn với một nam ca sĩ trẻ tuổi.

Thật trùng hợp khi tất cả những mối tình cũ của Lâm Tâm Như đều xuất phát từ những bộ phim đóng chung. Điển hình là Lâm Chí Dĩnh, người mà "viên ruby xứ Đài" hợp tác lần đầu tiên trong bộ phim Học Viện Bá Vương năm 1995. Hai người bắt đầu hẹn hò ngay sau khi bộ phim đóng máy, nhưng mối tình cũng không kéo dài được lâu. Người tiếp theo là Tô Hữu Bằng. Anh và Lâm Tâm Như bị đồn có tình cảm khi đóng chung bộ phim truyền hình đình đám đưa tên tuổi hai người lên thành ngôi sao – Hoàn Châu Cách Cách năm 1997.

Lâm Tâm Như bị đồn đang yêu Uông Đông Thành

Người tình được nhiều người nhắc đến nhất của nàng Hạ Tử Vy là đạo diễn Đường Quý Lễ. Hai người bắt đầu hẹn hò khi cô tham gia bộ phim Lôi đình chiến cảnh của đạo diễn họ Đường. Tuy nhiên, chuyện tình của họ cũng nhanh chóng đi đến hồi kết khi Lâm Tâm Như khẳng định cô là người độc thân và chưa từng hẹn hò với Quý Lễ. Mới đây nhất, nữ diễn viên 35 tuổi lại bị cho là đang hẹn hò với chàng ca sĩ trẻ Uông Đông Thành, thành viên nhóm nhạc Fahrenheit sau khi hoàn thành bộ phim đóng chung Jie Mei Yi Zhi Hua. Trên phim, họ đóng một cặp yêu nhau và tình yêu đó đã thành hiện thực ở ngoài đời. Theo một người thân cận cho biết, chàng ca sĩ 30 tuổi luôn miệng khen ngợi hết lời người tình hơn tuổi: “Cô ấy rất xinh và tôi thực sự vui khi được cộng tác với Tâm Như. Phim nào của cô ấy tôi cũng xem”.

Paparazzi bắt gặp Lâm Tâm Như đang đứng đợi Đông Thành ở rạp chiếu phim

Bằng chứng cho mối tình "phi công - máy bay" càng có cơ sở khi tuần trước, cánh phóng viên bắt gặp Đông Thành và Tâm Như hẹn hò nhau cùng đi xem phim ở Đài Bắc. Lâm mặc một bộ quần áo màu đen đứng ở hành lang rạp chiếu phim chờ Uông. Một lúc sau, Đông Thành, mặt đeo kín khẩu trang tới muộn và đi mua đồ uống, bim bim rồi tiến tới xin lỗi nàng vì đã đến muộn.

Xzone