SAO » Chuyện làng sao

Lâm Tâm Như bị khui lại khoảnh khắc cũ bên Lê Tư, nhan sắc liệu có đọ được với'đệ nhất mỹ nhân TVB'?

Thứ bảy, 25/11/2023 14:17

Đều là hai đại mỹ nhân của làng giải trí Hoa ngữ, từng hợp tác chung một tác phẩm truyền hình, Lâm Tâm Như và Lê Tư khiến dân tình xuýt xoa bởi nhan sắc “có một không hai” của mình.

Gần đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền bức ảnh cũ ghi lại khoảnh khắc hiếm thấy của Lâm Tâm Như cách đây 22 năm. Đáng chú ý trong bức hình, ngoài Lâm Tâm Như còn có sự xuất hiện của Lê Tư cùng Nhậm Hiền Tề.

Lâm Tâm Như chung khung hình với “đệ nhất mỹ nhân TVB” Lê Tư

Được biết, bức ảnh chụp vào thời điểm Lâm Tâm Như cùng dàn diễn viên quảng bá cho bộ phim “Tân Sở Lưu Hương”. Đây cũng là cơ hội hiếm hoi bà xã Hoắc Kiến Hoa có cơ hội hợp tác chung với “đệ nhất mỹ nhân TVB”.

Ngay sau khi bức ảnh bị đào lại, nhiều cư dân mạng đã để lại lời khen có cánh đến nhan sắc của hai mỹ nữ. Lâm Tâm Như sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng ngũ quan sắc sảo, đôi mắt to long lanh và lúm đồng tiền duyên dáng. Tuy nhiên, khi đứng chung khung hình với “đệ nhất mỹ nhân TVB”, vẻ đẹp ngọt ngào của cô không hề bị lấn át. Hiện tại, dù đã bước sang tuổi 47, nhưng nhan sắc Lâm Tâm Như vẫn không thay đổi, thậm chí còn mặn mà rạng rỡ hơn trước.

Về phần Lê Tư, dù đã không còn hoạt động trong làng giải trí, nhưng tên tuổi của cô chưa từng hạ nhiệt. Bằng chứng là mỗi bài đăng trên trang cá nhân của người đẹp luôn nhận được “bão thả tim” cùng lượng tương tác khủng từ cộng đồng mạng. Ở tuổi 52, vẻ ngoài của “đệ nhất mỹ nhân TVB” vẫn tươi trẻ nhờ có chế độ dinh dưỡng tốt cùng việc thường xuyên luyện tập thể thao.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới