SAO » Chuyện làng sao

Lâm Tâm Như “bỏ chồng, trốn con” đi du lịch Nhật Bản mừng sinh nhật Thư Kỳ

Thứ hai, 17/04/2017 07:49

Mặc dù đã có gia đình và lên chức mẹ nhưng Lâm Tâm Như vẫn dành cho cô bạn thân Thư Kỳ sự ưu ái đặc biệt.

Mới đây, trên trang cá nhân Lâm Tâm Như có đăng tải một số hình ảnh “ngọt ngào” giữa mình và cô bạn thân Thư Kỳ nhân dịp Thư Kỳ đón tuổi mới. Có thể thấy trong ảnh nàng “Hạ Tử Vy” tự tay chụp hình cho bạn. Thậm chí Lâm Tâm Như và Thư Kỳ còn chụp hình ảnh bàn chân đặt kề bên nhau như một cặp tình nhân.

Lâm Tâm Như “bỏ chồng, trốn con” đi du lịch Nhật Bản mừng sinh nhật cô bạn thân Thư Kỳ

Cặp đôi này còn chụp ảnh bàn chân đặt kề bên nhau như một cặp tình nhân

Mặc dù không nói cả 2 đi “trốn” ở đâu nhưng người hâm mộ đoán ra ngay cặp bạn thân này đã tới Nhật Bản vì khung cảnh phía sau lưng họ là núi Phú Sĩ nổi tiếng tại đất nước hoa anh đào. Cùng với những hình ảnh này, Tâm Như không quên gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới Thư Kỳ. Cô viết: “Chúc mừng sinh nhật… Chúc mọi điều tốt đẹp… Yêu bạn”.

Thư Kỳ vui vẻ đón tuổi mới và nhiều fan không quên chúc thần tượng sớm có con trai trong tương lai vì Lâm Tâm Như đã có con gái

Trong suốt 20 năm qua, Thư Kỳ và Lâm Tâm Như luôn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp. Tuy 2 người đã có gia đình riêng, bản thân Lâm Tâm Như giờ đã lên chức mẹ nhưng chưa bao giờ họ quên quan tâm và động viên lẫn nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)