SAO » Chuyện làng sao

Lâm Tâm Như chăm giữ dáng như thế này bảo sao Hoắc Kiến Hoa không mê mệt

Thứ năm, 17/10/2019 15:58

Nữ diễn viên Lâm Tâm Như tích cực tập luyện yoga để duy trì vóc dáng thon thả ở tuổi U50.

Hôm nay (17/10), Lâm Tâm Như có đăng tải lên trang cá nhân một số hình ảnh cho thấy cô tích cực tập yoga bay. Trong ảnh, “nàng Hạ Tử Vy” mặc thun sáng màu kết hợp quần ôm dáng tông đen. Cô cột tóc gọn gàng và để mặt mộc không trang điểm.

Nữ diễn viên Lâm Tâm Như tích cực tập luyện yoga để duy trì vóc dáng thon thả ở tuổi U50.

Có thể thấy bà mẹ một con này rất nghiêm túc khi thực hiện các động tác khó trên không. Nhân cơ hội này, Lâm Tâm Như cũng cho mọi người thấy thân hình thon gọn đáng ngưỡng mộ của mình ở tuổi 43.

Thời gian gần đây, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa liên tục dính phải những tin đồn thất thiệt về chuyện hôn nhân. Hai người bị tung tin đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Hoắc Kiến Hoa thậm chí còn đưa con gái Cá heo nhỏ dọn khỏi nhà.

Lâm Tâm Như bình thản trước tin đồn hôn nhân giữa cô và Hoắc Kiến Hoa đổ vỡ.

Phản ứng trước tin tức vô căn cứ này, Lâm Tâm Như không trực tiếp lên tiếng mà đáp trả bằng cách chia sẻ bài viết có đăng trailer phim mới của Hoắc Kiến Hoa. Cô cho biết rất mong chờ vào sản phẩm mới của chồng.

Không chỉ dừng lại ở đó, trong một đoạn clip tuyên truyền cho chương trình “Quán trọ thân thương” mùa 3, Lâm Tâm Như còn nhấn mạnh cô yêu gia đình, yêu con gái và muốn làm tấm gương sáng cho công chúa nhỏ. Qua đây, bà xã của Hoắc Kiến Hoa tái khẳng định tình cảm giữa cô và chồng vẫn tốt đẹp, không hề đổ vỡ như tin đồn thổi.

Chương trình “Quán trọ thân thương” mùa 3 với sự tham gia của Lâm Tâm Như sẽ lên sóng vào ngày 25/10 tới.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới