SAO » Chuyện làng sao

Lâm Tâm Như có động thái đáp trả tin đồn rạn nứt, khiến Hoắc Kiến Hoa gặp vấn đề về tâm thần phải bỏ nhà đi

Thứ ba, 11/04/2023 13:27

Mới đây, loạt ảnh tiệc tùng của Lâm Tâm Như và chồng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Cách đây không lâu, trên mạng rầm rộ tin đồn Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa ly hôn, đồng thời cũng có thông tin cho rằng Hoắc Kiến Hoa đã bỏ nhà ra đi và có vấn đề về tâm thần sau 3 năm chờ đợi ở nhà. Thế nhưng, gần đây, cả hai xuất hiện cùng nhau. Hoắc Kiến Hoa say sưa hát trên sân khấu, còn Lâm Tâm Như ngồi ở dưới vỗ tay cổ vũ chồng.

Loạt ảnh tiệc tùng của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, dập tắt tin đồn rạn nứt

Mặc dù Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã liên tục dính phải tin đồn ly hôn nhưng có vẻ tất cả đều là tin đồn "vô căn cứ". Thay vào đó, cả hai thường xuyên đăng ảnh nhóm tham gia các bữa tiệc cùng nhau và tổ chức sinh nhật cho nhau để chứng tỏ cuộc hôn nhân vẫn hạnh phúc.

Cả hai không còn nổi tiếng ở Đại lục như trước, thậm chí còn không tập trung vào sự nghiệp. Tuy nhiên, nếu nói về độ giàu có thì chắc chán cả hai đều không thua kém ai. Đầu năm 2013, Lâm Tâm Như được tiết lộ đã đầu tư tài sản vượt quá 300 triệu nhân dân tệ (hơn 1 nghìn tỷ đồng). Hoắc Kiến Hoa lái xe sang ở Đài Loan và có nhiều siêu xe đình đám.

Lâm Tâm Như không chỉ là "phú nữ trong giới" mà còn bước lên một "bước" mới trong sự nghiệp. Bộ phim truyền hình mới gần đây của cô "Sát nhân bắt chước" đã nổi tiếng kể từ khi ra mắt. Hiện tại, bộ phim đã lọt vào top 10 của bảng xếp hạng toàn cầu của một nền tảng và là phim truyền hình Trung Quốc đầu tiên lọt vào top 10 của danh sách.

Và cách đây không lâu, việc sản xuất và đóng vai chính của Lâm Tâm Như trong "Hoa đăng sơ thượng" đã nhận được sự khẳng định rất lớn, và giúp cô được đề cử cho Giải thưởng Chuông vàng Đài Loan. Lâm Tâm Như cũng hào phóng thừa nhận trong cuộc phỏng vấn rằng cô thực sự kiếm được rất nhiều tiền với tư cách là một bà chủ.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)