SAO » Chuyện làng sao

Lâm Tâm Như cùng Hoắc Kiến Hoa về nhà ngoại ăn tết giữa tin đồn cố sinh con ở tuổi U50 theo 'hợp đồng' trước hôn nhân

Thứ sáu, 04/02/2022 22:08

Sau tin đồn kiên trì sinh con thứ 2 ở tuổi U50 vì thỏa thuận trước khi cưới của cả hai, Lâm Tâm Như cùng ông xã về nhà mẹ đẻ đón Tết.

Ngay từ ngày đầu tiên của năm mới, Lâm Tâm Như chia sẻ những lời chúc đến người hâm mộ và những hình ảnh mới nhất của mình. Trong ảnh, Lâm Tâm Như mặc một bộ đồ trắng sành điệu phối hợp với túi xách hồng làm điểm nhấn. Trong hình ảnh cận mặt, có thể thấy Lâm Tâm Như ở tuổi 46 vẫn rất trẻ trung.

Cũng như nhiều người, Lâm Tâm Như vào dịp Tết đều chia sẻ niềm vui bên gia đình. Cô cùng ông xã Hoắc Kiến Hoa và Cá Heo Nhỏ đã về nhà ngoại ăn Tết.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa về nhà ngoại ăn Tết

Trên trang cá nhân, Lâm Tâm Như chia sẻ ảnh bộ quần áo năm mới mà cô chuẩn bị cho con gái, cùng những món quà và bao lì xì cho Cá Heo Nhỏ

Cách đây vài ngày, mỹ nhân "Khuynh Thế Hoàng Phi" đăng tải những hình ảnh trong bữa tiệc sinh nhật bất ngờ mà mọi người dành cho cô.

Đi kèm với loạt hình ảnh, Lâm Tâm Như cho biết, trước đó cô đã tổ chức sinh nhật cho chồng và con gái nên không nghĩ sẽ tiếp tục có thêm buổi tiệc nào nữa. Thế nhưng bạn bè và ông xã đã bí mật tổ chức một buổi tiệc nhỏ tạo sự bất ngờ cho Lâm Tâm Như. Nữ diễn viên cũng dành lời cảm ơn tới ông xã, bạn bè và người hâm mộ.

Trong loạt hình ảnh được chia sẻ, đáng chú ý nhất chính là khoảnh khắc Lâm Tâm Như ôm chặt Hoắc Kiến Hoa. Cả hai cùng nở nụ cười hạnh phúc khiến công chúng không khỏi ghen tị và ngưỡng mộ.

Dù đã ở tuổi U50 nhưng cặp vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa vẫn luôn thể hiện sự ngọt ngào dành cho nhau. Cả hai thường xuyên hẹn hò riêng, cùng nhau đón những ngày kỷ niệm quan trọng. Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa hiện là một trong những cặp vợ chồng tình cảm nhất nhì Cbiz.

Cũng như những cặp sao nổi tiếng khác, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa bị bủa vây bởi nhiều tin đồn, trong đó có tin đồn Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như vẫn đang kiên trì trong chuyện muốn có con lần 2 vì liên quan tới thỏa thuận tiền hôn nhân giữa hai vợ chồng. Theo thỏa thuận này, nếu về sau cả hai có ly hôn thì con gái sẽ sống cùng mẹ. Hoắc Kiến Hoa sẽ chỉ có quyền thăm nom con gái nếu sau này cả hai ly hôn. Do vậy, Hoắc Kiến Hoa mới muốn vợ sinh thêm một nhóc tì nữa. Như vậy thì khi trường hợp cả hai không còn chung sống thì 2 người con cũng được chia đôi, một theo mẹ, một theo bố.

Trước đó, giới truyền thông đã chụp lại được hình ảnh Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như cùng xuất hiện tại một bệnh viện để khám sức khỏe, có vẻ như cặp đôi đang lên kế hoạch cho việc sinh em bé thứ 2. Dường như Lâm Tâm Như không quá để tâm đến vấn đề sức khỏe hay tuổi tác, và vẫn muốn sinh thêm con cho chồng. Tuy nhiên, nhiều người lo ngại, Lâm Tâm Như hiện đã 46 tuổi, nếu mang thai vào thời điểm này sẽ rất khó khăn và nguy hiểm.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới