SAO » Chuyện làng sao

Lâm Tâm Như đã hy sinh 8 năm thanh xuân cho anh, khi sắp cưới thì phát hiện người yêu 'tòm tem' với bạn thân, hiện ở tuổi 63 sống cô độc trông như cụ già

Thứ hai, 04/09/2023 07:55

Khi còn trẻ, Lâm Tâm Như từng dành 8 năm hẹn hò với Đường Quý Lễ. Ngỡ tưởng chuẩn bị kết hôn thì nàng "Hạ Tử Vy" phát hiện người yêu "tòm tem" với chính người bạn thân của cô tên Lam Yến.

Lâm Tâm Như ngay lập tức trở thành ngôi sao nổi tiếng sau khi "Hoàn Châu Cách Cách" ra mắt. Thời điểm đó, Lâm Tâm Như cũng vừa chia tay mối tình đầu là Lâm Chí Dĩnh. Có thông tin cho rằng khi thấy Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng có tình cảm trong quá trình quay "Hoàn Châu Cách Cách", trong cơn tức giận và ghen tuông, Lâm Chí Dĩnh đã gửi tin nhắn đòi chia tay bạn gái.

Dù cả hai vẫn còn tình cảm với nhau nhưng lại không biết cách duy trì tình cảm khi còn trẻ nên mối quan hệ của họ đã tan vỡ. Tô Hữu Bằng, người bị đồn có quan hệ tình cảm với Lâm Tâm Như đến nay vẫn là bạn thân của cô. Cả hai luôn duy trì mối quan hệ thân thiết suốt nhiều năm qua nhưng chưa từng thừa nhận yêu nhau. Tô Hữu Bằng từng tuyên bố rằng nếu đến 40 tuổi mà Lâm Tâm Như chưa kết hôn thì anh sẽ cưới cô. Nhưng giờ Lâm Tâm Như đã kết hôn với Hoắc Kiến Hoa và có cuộc sống hạnh phúc.

Trên thực tế, trước khi kết hôn với Hoắc Kiến Hoa, mọi người đều rất lạc quan về mối quan hệ giữa Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng. Nhưng nữ diễn viên đã nhiều năm không yêu chứ đừng nói đến việc kết hôn, nguyên nhân lớn nhất là mối tình với người bạn trai cũ khiến cô quá tổn thương.

Lâm Tâm Như và Đường Quý Lễ.

Người bạn trai cũ của Lâm Tâm Như không phải Lâm Chí Dĩnh mà là đạo diễn Đường Quý Lễ. Sau mối tình không thành với Lâm Chí Dĩnh, nhiều năm sau Lâm Tâm Như mới hẹn hò với đạo diễn kiêm nhà sản xuất phim nổi tiếng ở Hồng Kông - Đường Quý Lễ. Nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh kinh điển đều do Đường Quý Lễ sản xuất, chẳng hạn như như "Police Story 3" của Thành Long, do anh làm đạo diễn. Bộ phim này đã thành công vang dội tại phòng vé vào thời điểm đó, và anh cũng là một trong những người có đóng góp lớn nhất cho Thành Long trong việc đưa nam diễn viên xâm nhập vào Hollywood.

Lâm Tâm Như vốn là một cô gái xinh đẹp nhưng lại bị tài năng của Đường Quý Lễ thu hút. Cô đã yêu anh suốt 8 năm, không ngờ người đàn ông tài năng này lại trăng hoa như vậy. Khi Lâm Tâm Như và Đường Quý Lễ chuẩn bị bàn chuyện hôn nhân thì cô đã phát hiện bạn trai là kẻ "bắt cá hai tay". Và người phụ nữ khiến Đường Quý Lễ "cắm sừng" người yêu chính là Lam Yến - bạn thân thiết của Lâm Tâm Như. Chẳng ai có thể ngờ bên nhau nhiều năm như vậy, Đường Quý Lễ vẫn phụ bạc Lâm Tâm Như để chạy theo nữ diễn viên phim cấp 3 "Nhục Bồ Đoàn".

Nhiều năm yêu, dành cả thanh xuân ở bên bạn trai cuối cùng Lâm Tâm Như lại bị phản bội bởi chính bạn thân. Đây cũng là lý do khiến Lâm Tâm Như không yêu nhiều năm như vậy, cô sợ lại bị phản bội một lần nữa trong mối quan hệ của mình.

Lam Yến là một cô gái xinh đẹp và quyến rũ, mỗi cử động và nụ cười của cô đều đầy quyến rũ, không có gì lạ khi Đường Quý Lễ bị nữ diễn viên này mê hoặc. Giờ đây Lâm Tâm Như đã đạt được cả kết quả tốt đẹp trong đời sống tình cảm và sự nghiệp.

Trong khi đó, Đường Quý Lễ cuối cùng cũng không đến được với Lam Yến, các mối quan hệ đối với họ chỉ là chớp nhoáng. Đến nay Đường Quý Lễ 63 tuổi vẫn còn độc thân. Nhưng nam đạo diễn bị nhận xét già hơn trước tuổi, gương mặt lộ rõ việc phải trải qua nhiều thăng trầm. Nhiều người khó có thể nhận ra anh khi gặp nam đạo diễn tài năng trên đường vì trông giống một ông già.

Kết hôn với Hoắc Kiến Hoa có thể là kết quả ngoài ý muốn so với ban đầu của Lâm Tâm Như nhưng đó lại là một sự tình cờ đẹp đẽ. Hoắc Kiến Hoa là một quý ông đẹp trai và lại rất chung thủy, anh rất yêu Lâm Tâm Như và luôn chiều chuộc cô hết mực. Có được tình yêu chân thành của Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như trở thành người phụ nữ hạnh phúc mà cô gái nào cũng mong ước.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới