SAO » Chuyện làng sao

Lâm Tâm Như đăng ảnh so sánh cách đây 10 năm, vẻ đẹp không tuổi khiến dân tình ngỡ ngàng

Thứ hai, 29/01/2024 08:10

Dù đã ở tuổi 48 nhưng Lâm Tâm Như vẫn luôn khiến dân tình xuýt xoa bởi nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung của mình.

Vào ngày 28/1, Lâm Tâm Như đã đăng tải bức ảnh so sánh của mình trước và sau 10 năm trên tài khoản mạng xã hội. Thông qua bức ảnh có thể thấy, nữ diễn viên “Khuynh thế hoàng phi” đón sinh nhật trong trạng thái vui vẻ. Điều đáng chú ý là vẻ ngoài của cô không hề thay đổi theo năm tháng, thậm chí còn trẻ trung mặn mà hơn trước. Có vẻ như Lâm Tâm Như rất biết cách chăm sóc bản thân, đặc biệt là khuôn mặt trắng mịn không tì vết của mình.

Lâm Tâm Như đăng ảnh so sánh cách đây 10 năm cho thấy vẻ đẹp không tuổi khiến dân tình xuýt xoa

Ngoài ra, Lâm Tâm Như được nhiều người đánh giá cao về nhan sắc khi xuất hiện trong chương trình tạp kỹ mới “Cuộc sống tươi đẹp của chúng ta”. Dù đã ở tuổi 48 nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung.

Nữ diễn viên được cư dân mạng khen hết lời bởi nhan sắc ngày càng trẻ trung, xinh đẹp của mình

Chia sẻ về bí quyết có được vẻ đẹp không tuổi, Lâm Tâm Như cho biết bản thân thường xuyên tập luyện thể dục và có chế độ ăn uống hợp lý. Hiện tại, nữ diễn viên sống rất lạc quan. Dù đã lớn tuổi nhưng Lâm Tâm Như không hề cảm thấy lo lắng vì điều này mà trái lại, cô ngày càng tự tin thể hiện bản thân. Thậm chí, nhiều lúc Lâm Tâm Như còn đăng ảnh để mặt mộc. Với làn da trắng nõn, dịu dàng, đôi mắt to đặc biệt sáng, nữ diễn viên làm nhiều người phải ngất ngây trước nhan sắc trời ban của mình.

Lâm Tâm Như tự tin thể hiện bản thân khi thường xuyên chia sẻ ảnh mặt mộc trên mạng xã hội

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới