SAO » Chuyện làng sao

Lâm Tâm Như đập tan tin đồn ly hôn Hoắc Kiến Hoa bằng hành động ngọt ngào như thế này

Thứ tư, 04/11/2020 08:53

Nữ diễn viên Lâm Tâm Như và ông xã Hoắc Kiến Hoa lần đầu lộ diện bên nhau sau vụ cãi vã ở chốn công cộng làm dấy lên tin đồn "đường ai nấy đi".

Vài ngày trước Hoắc Kiến Hoa đi dự tiệc sinh nhật của MC Đào Tinh Oánh. Những bức ảnh được đăng tải sau đó không có sự xuất hiện của Lâm Tâm Như. Tuy nhiên có nguồn tin cho biết "nàng Hạ Tử Vy" cũng tham gia bữa tiệc này. Bằng chứng là giới truyền thông có chụp được hình Lâm Tâm Như cùng Hoắc Kiến Hoa bắt taxi trở về nhà sau khi tiệc tùng.

Lâm Tâm Như cùng Hoắc Kiến Hoa bắt taxi về nhà sau bữa tiệc.

Trong ảnh có thể thấy Hoắc Kiến Hoa say xỉn, đi đứng không vững. Lâm Tâm Như chính là người dìu anh suốt quá trình di chuyển. Hành động chăm sóc tận tình của nữ diễn viên "Hoàn Châu Cách Cách" đối với ông xã đã đập tan tin đồn ly hôn rộ lên trên mạng.

"Nàng Hạ Tử Vy" tận tình chăm sóc khi chồng say xỉn.

Trước đó Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa bị bắt gặp cãi nhau trên phố. Kết quả Hoắc Kiến Hoa lái xe về nhà một mình để Lâm Tâm Như ngồi khóc ở ven đường. Mặc dù lên tiếng cho biết 2 người chỉ bất đồng ý kiến dẫn tới tranh cãi nhưng Lâm Tâm Như lại bất ngờ xóa ảnh thân mật với chồng ở trên mạng xã hội. Điều này khiến cho không ít người nghi ngờ hôn nhân giữa họ có vấn đề.

Lâm Tâm Như đập tan tin đồn ly hôn Hoắc Kiến Hoa bằng hành động ngọt ngào.

Riêng fan của vợ chồng Lâm Tâm Như lại cho rằng việc vợ chồng có xảy ra mâu thuẫn là chuyện bình thường. Sự việc chẳng hề nghiêm trọng như báo giới thêu dệt.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới