SAO » Chuyện làng sao

Lâm Tâm Như để mặt mộc, Hoắc Kiến Hoa béo lên trông thấy hậu tin đồn đang hoàn thiện thủ tục ly hôn

Thứ tư, 04/01/2023 15:22

Mới đây, một người bạn chia sẻ hình ảnh chụp cùng Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như trong những ngày đầu năm 2023. Đây là lần đầu cả hai xuất hiện cùng nhau hậu vướng tin đồn ly hôn trong thời gian vừa qua.

Trong bức ảnh, 2 ngôi sao hàng đầu diện trang phục giản dị. Lâm Tâm Như cũng tự tin để mặt mộc, cười rạng rỡ bên ông xã và bạn bè. Ở tuổi 46, nữ diễn viên "Hoàn Châu Cách Cách" Lâm Tâm Như vẫn tự tin để mặt mộc khi cùng ông xã tụ tập với bạn bè. Dù không tránh khỏi dấu hiệu tuổi tác, song nữ diễn viên vẫn được khen mặn mà, rạng rỡ và trẻ trung so với tuổi thực.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ ghen tỵ với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, ngọt ngào của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa. Không những vậy, hình ảnh mới nhất tràn đầy sự vui vẻ và tình cảm của cặp đôi Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa đã xóa bỏ hoàn toàn tin đồn họ ly hôn vừa qua.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa liên tục vướng tin đồn hôn nhân rạn nứt.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn năm 2016, sinh bé đầu lòng Cá Heo Nhỏ năm 2017. So với nhiều cặp đôi nổi tiếng khác, Hoắc - Như có cuộc sống hôn nhân khá bình dị và kín tiếng. Tuy nhiên, vì sự kín tiếng mà cặp đôi thường vướng vào tin đồn rạn nứt tình cảm.

Cách đây không lâu, truyền thông Hồng Kông đưa tin một blogger đã tiết lộ Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đang hoàn tất thủ tục ly hôn, lý do chia tay của họ cũng đã được công khai. Theo blogger này cho biết, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa khi mới kết hôn rất yêu nhau nhưng mối quan hệ của họ không kéo dài được lâu. Cả hai vì công việc nên đã lâu không gặp nhau khiến tình cảm dần phai nhạt. Họ quyết định chia tay dứt khoát và ký vào thủ tục ly hôn. Tin tức này đã khiến cư dân mạng bàn luận sôi nổi.

Mỗi khi xuất hiện tin đồn không hay, phía Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa không phủ nhận cũng không khẳng định. Thay vào đó, cặp vợ chồng đình đám của làng giải trí Hoa ngữ chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau để đập tan tin đồn họ đã chia tay.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)