SAO » Chuyện làng sao

Lâm Tâm Như đến viện với Hoắc Kiến Hoa, dấy nghi vấn chuẩn bị mang thai lần 2

Thứ ba, 03/04/2018 16:15

Vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa muốn có thêm một thành viên mới trong gia đình khi bé Cá Heo Nhỏ đã hơn 1 tuổi?

Mới đây, một cư dân mạng bất ngờ bắt gặp vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa cùng nhau tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. Cả hai đều đội mũ, đeo khẩu trang kín mít, không có vệ sĩ đi cùng. Tin đồn dấy lên Hoắc Kiến Hoa đưa vợ đi kiểm tra sức khỏe để chuẩn bị mang thai lần hai. Được biết, họ ở lại bệnh viện khoảng một tiếng trước khi cùng ra về.

Lâm Tâm Như đến viện với Hoắc Kiến Hoa, dấy nghi vấn chuẩn bị mang thai lần 2

Hai vợ chồng đi cùng bác sĩ và y tá.

Nhiều nguồn tin cho rằng Lâm Tâm Như có khả năng mang thai lần hai là điều dễ hiểu. Lý do là bởi, nữ diễn viên Hoàn Châu cách cách đã 42 tuổi, khó có thể trì hoãn mang thai nếu muốn sinh thêm em bé. Đối diện nghi vấn mang thai, phía đại diện hai nghệ sĩ chưa lên tiếng phản hồi.

Vài tháng qua, Hoắc Kiến Hoa không bận rộn với lịch quay phim như trước. Bộ phim mới Hậu cung Như Ý truyện cũng chưa có lịch lên sóng nên anh cũng không cần theo lịch quảng bá phim ở khắp các tỉnh thành.

Hình ảnh cả hai cùng mặc áo bệnh nhân, ngồi tại dãy ngoài phòng bệnh

Cặp đôi đã có một bé gái.

Thay vào đó, anh dành phần lớn thời gian ở bên vợ con. Chia sẻ cùng truyền thông, Hoắc Kiến Hoa thừa nhận mỗi ngày anh chỉ thích ở bên con gái.

Trước đó, Lâm Tâm Như đã có những trải lòng về việc kết hôn với một người đàn ông kém tuổi. Được biết, Hoắc Kiến Hoa kém Lâm Tâm Như 3 tuổi và đây từng là đề tài nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Lâm Tâm Như cho biết với cô và Hoắc Kiến Hoa, khoảng cách tuổi tác không mấy quan trọng và đó không phải là vấn đề trong một mối quan hệ. Cô chia sẻ: "Tôi vẫn luôn cảm thấy tuổi tác không phải là vấn đề, quan trọng nhất là hai người có giá trị quan giống nhau hay không, có thể thấu hiểu cho nhau hay không, và tâm trí người đàn ông có đủ trưởng thành hay không".

Nói về chuyện tình cảm của các cô gái hiện đại, Lâm Tâm Như cho biết mọi người không cần quá vội vã bởi chắc chắn rồi bạn sẽ gặp được người thuộc về bạn chỉ là sớm hay muộn mà thôi.

Theo Lâm Tâm Như, nếu như người đàn ông của mình chưa xuất hiện, những cô gái "ế" này hãy nỗ lực thưởng thức cuộc sống độc thân của mình bởi sau này khi ai đó xuất hiện, bạn kết hôn rồi sinh em bé thời gian một mình càng ngày càng trở nên hiếm hoi. Chính vì thế, Lâm Tâm Như khuyên các cô gái hãy tận hưởng thật tốt khoảng thời gian độc thân của chính mình.

Trong chương trình ca nhạc mừng xuân, Lâm Tâm Như và Huỳnh Hiểu Minh tình cảm trên sân khấu.

>> Nhờ món đồ này mà Triệu Vy, Lâm Tâm Như đẹp lung linh như thế

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới