SAO » Chuyện làng sao

Lâm Tâm Như đeo nhẫn cưới, gián tiếp đáp trả tin có tư tình với quản lý lâu năm

Thứ năm, 02/03/2017 14:05

Nữ diễn viên Lâm Tâm Như một lần nữa khéo léo cho mọi người thấy quan hệ vợ chồng giữa cô và Hoắc Kiến Hoa vẫn rất tốt đẹp.

Vào ngày 1/3 vừa qua, Lâm Tâm Như có xuất hiện trong một đoạn clip truyên truyền bảo vệ động vật hoang dã. Đây được cho là hoạt động đầu tiên của nàng "Hạ Tử Vy" từ khi cô sinh con gái đầu lòng vào hồi tháng 1. Trong clip này, Tâm Như vui vẻ phát biểu và mọi người có thể nhận ra trên tay cô có đeo nhẫn cưới. Đây là món trang sức cô rất ít khi khoe kể từ ngày kết hôn với Hoắc Kiến Hoa.

Hành động đeo nhẫn cưới chính là sự khéo léo của Lâm Tâm Như khi ngầm đáp trả lại tin tức cô có tư tình với quản lý lâu năm được đăng tải trên mạng cách đây không lâu. Có thể nói, quan hệ vợ chồng của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa vẫn ngọt ngào và càng đằm thắm hơn khi cô hạ sinh công chúa nhỏ cho chồng.

Lâm Tâm Như đeo nhẫn cưới xuất hiện trong clip tuyên truyền bảo vệ động vật hoang dã, ngầm đáp trả lại tin đồn cô có tư tình với quản lý lâu năm

Phim mới hợp tác giữa Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng sẽ ra mắt khán giả vào ngày 1/4 tới

Được biết ngày mai (3/3), Lâm Tâm Như sẽ tham dự một sự kiện của thương hiệu mỹ phẩm ở Đài Loan. Bên cạnh đó, bộ phim mới "Nghi Can X" do cô đóng vai nữ chính và Tô Hữu Bằng làm đạo diễn sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 1/4 tới.

>> Fans lo lắng bất an cho sự an toàn của con gái Lâm Tâm Như

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)