SAO » Chuyện làng sao

Lâm Tâm Như dính nghi vấn sửa ảnh quá đà: Cùng một người mà mặt khác nhau hoàn toàn ở 2 bức ảnh

Thứ ba, 22/12/2020 08:39

Nữ diễn viên Lâm Tâm Như bị nghi ngờ có can thiệp photoshop vào bức hình đăng tải khiến gương mặt của cô trông thực sự khác lạ.

Vừa qua, Lâm Tâm Như có đăng tải lên trang Instagram hai bức hình mới. Trong ảnh, nữ diễn viên "Hoàn Châu Cách Cách" mặc áo len kết hợp quần ống rộng tối màu. Để giữ ấm trong tiết trời giá lạnh, Lâm Tâm Như sử dụng áo khoác dáng dài bên ngoài.

Lâm Tâm Như đăng ảnh chụp đường phố lên trang cá nhân.

Mặc dù với cách lên đồ như thế này, "nàng Hạ Tử Vy" giúp mình trông cao và thời trang hơn nhưng có thể thấy rất rõ sự khác biệt giữa hai tấm ảnh mà cô chia sẻ. Nếu tấm thứ nhất Lâm Tâm Như trông tự nhiên bao nhiêu thì ở tấm thứ hai mặt cô lại thiếu tự nhiên bấy nhiêu.

Dân mạng nghi ngờ Lâm Tâm Như chỉnh sửa ảnh khiến gương mặt của cô ở 2 bức hình khác nhau đáng kể.

Dân mạng nghi ngờ bà xã của Hoắc Kiến Hoa đã có sự can thiệp photoshop nên gương mặt của cô mới trở nên cứng đờ như vậy. Họ soi ra dấu hiệu chỉnh sửa ảnh khi phát hiện ra mặt đất cạnh cây cột vuông mà Lâm Tâm Như đang dựa nghiêng một cách khó hiểu.

Hình ảnh mặt đất nghiêng một cách khó hiểu trong bức hình của "nàng Hạ Tử Vy".

Trên thực tế thì Lâm Tâm Như hay up hình để mặt mộc trên mạng. Ai cũng biết cô không cần trang điểm vẫn xinh đẹp và trẻ trung. Có lẽ lần này Lâm Tâm Như đã trở thành nạn nhân của việc photoshop hơi quá.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới