SAO » Chuyện làng sao

Lâm Tâm Như đưa con gái đi biển ở Nhật Bản, Cá Heo nhỏ toát lên khí chất nổi bật, Hoắc Kiến Hoa ngày càng gầy đi và đẹp trai hơn

Chủ nhật, 29/10/2023 10:39

Mới đây, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa được nhìn thấy đang chơi đùa cùng con gái nhỏ trên bãi biển Okinawa, Nhật Bản.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa là cặp đôi vàng trong làng giải trí. Dù đã kết hôn được 7 năm nhưng cả hai vẫn mặn nồng. Ngoài bận rộn với công việc, cặp đôi cũng thường xuyên đưa con đi du lịch, tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc, đồng hành cùng con trên chặng đường trưởng thành.

Vào ngày 27/10 vừa qua, một số cư dân mạng bất ngờ bắt gặp gia đình ba người có mặt tại Nhật Bản. Thông qua bức ảnh có thể thấy, Hoắc Kiến Hoa mặc áo phông đen và quần đùi, đang nói chuyện điện thoại ở gần đó, trong khi Lâm Tâm Như và con gái đang ngồi xổm chơi cát trên bãi biển.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa bị bắt gặp đưa con gái Cá Heo nhỏ đi biển Okinawa, Nhật Bản

Nữ diễn viên búi tóc cao và mặc áo tắm màu đen in hoa sặc sỡ. Cá Heo nhỏ đội chiếc mũ màu đen kết hợp đồ bơi màu xanh tím, trông thật dễ thương. Sau khi kết thúc cuộc gọi, Hoắc Kiến Hoa tiến lại gần hai mẹ con và nhìn họ một cách đầy yêu thương. Nhiều người sau đó liền bày tỏ sự hào hứng, hiếm khi thấy bộ ba thành viên xuất hiện trong cùng một khung hình.

Hiện tại, Cá Heo nhỏ đã lớn lên rất nhiều, tóc cũng dài ra, khí chất vượt trội hơn hẳn các bạn đồng trang lứa. Nhìn phần lưng của cô bé nhỏ nhắn, cân đối trông giống hệt mẹ, gần như là một phiên bản thu nhỏ của Lâm Tâm Như. Hơn nữa, dân tình còn tinh ý thấy Hoắc Kiến Hoa đã gầy đi rất nhiều, thân hình săn chắc khi chụp ảnh từ xa. Dường như, nam diễn viên đã lấy lại phong thái và vẻ ngoài đẹp trai khi xưa.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới