SAO » Chuyện làng sao

Lâm Tâm Như được hỏi 'tình yêu đẹp nhất là gì?' Chỉ nói 4 từ cũng đủ khiến netizen cảm động

Thứ hai, 31/07/2023 14:29

Sau khi kết hôn và có con, Hoắc Kiến Hoa hoàn toàn tạm dừng sự nghiệp, chuyên tâm chăm sóc con gái nhỏ. Về phần Lâm Tâm Như, cô vẫn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp diễn xuất và sản xuất phim.

Bộ phim "Hoàn Châu Cách Cách" đã khiến mọi người biết đến loạt ngôi sao như Lâm Tâm Như, Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Tô Hữu Bằng... Đặc biệt hình ảnh Lâm Tâm Như được gắn với vai cô gái xinh đẹp nhu mì, yếu đuối. Sau khi sự nghiệp phát triển, Lâm Tâm NHư trở thành ngôi sao hạng A của Cbiz và việc cô kết hôn với sao nam Hoắc Kiến Hoa đã nhận được sự chúc phúc của nhiều người. Với sự ra đời của cô con gái nhỏ Cá Heo Nhỏ, Lâm Tâm Như hiện là người thành công trong hôn nhân và sự nghiệp.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa.

Khi sự nghiệp ngày càng phát triển, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa cũng cùng nhau kiếm được nhiều tiền hơn. Tuy nhiên, hình ảnh Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như cùng xuất hiện trong cùng một khung hình tại các sự kiện lại ít đi, điều này khiến nhiều người cảm thấy mối quan hệ giữa hai người có gì đó không ổn. Nhất là việc Hoắc Kiến Hoa dần không còn xuất hiện trên màn ảnh, thay vào đó là những khoảnh khắc đời thường của một người đàn ông chăm lo gia đình ở tuổi ngoài 40. Trong khi đó, nhìn lại những năm qua, Lâm Tâm Như luôn mang đến cho người ta cảm giác về một người phụ nữ mạnh mẽ, thành công.

Trong một cuộc phỏng vấn cách đây không lâu, Lâm Tâm Như đã được hỏi: "Tình yêu đẹp nhất trong mắt bạn là gì?". Nữ diễn viên đã suy nghĩ về điều đó một lúc rồi đáp lại một cách trìu mến: "Chúng tôi hiểu nhau". Giọng điệu trìu mến của cô rất giống nàng Hạ Tử Vy của "Hoàn Châu Cách Cách" năm nào.

Khi người dẫn chương trình khen ngợi sự nghiệp thành công của Lâm Tâm Như, nữ diễn viên khiêm tốn nói rằng đó là nhờ công lao rất lớn của ông xã Hoắc Kiến Hoa. Thậm chí Lâm Tâm Như còn thẳng thắn nói rằng nếu không có sự hỗ trợ thầm lặng của Hoắc Kiến Hoa sau lưng thì cô đã không có được như ngày hôm nay. Sau khi nghe chia sẻ của Lâm Tâm Như, cư dân mạng bày tỏ rất xúc động.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới