SAO » Chuyện làng sao

Lâm Tâm Như gây sốc khi xuất hiện với bụng bầu vượt mặt, sắp đón tiểu thiên thần thứ 2 ở tuổi 45?

Thứ ba, 27/04/2021 19:29

Cư dân mạng không khỏi hoang mang khi thấy Lâm Tâm Như ôm bụng bầu vượt mặt xuất hiện trên phố.

Sáng 27/4, hàng loạt trang tin giải trí Trung Quốc bất ngờ đăng tải những hình ảnh Lâm Tâm Như xuất hiện với bụng bầu lộ rõ. Nàng "Hạ Tử Vi" mặc chiếc áo dài, rộng thùng thình nhưng liên tục chống tay, ưỡn lưng để lộ vòng hai nhô lên thấy rõ. Gương mặt của nữ diễn viên cũng tròn hơn, cho thấy cô đã lên cân so với thời gian trước. Dường như, bà xã Hoắc Kiến Hoa có tâm trạng rất vui vẻ, liên tục xoa bụng và cười nói.

Lâm Tâm Như xuất hiện với bụng bầu vượt mặt khiến cư dân mạng hoang mang

Người đẹp còn xoa bụng, tay chống lưng

Trên các trang tin, cư dân mạng xứ Trung rôm rả bàn tán: "Thấy bụng thế này có lẽ là đã mang bầu 5,6 tháng cũng nên", "Chẳng lẽ tin đồn là thật ư?", "Chúc mừng Lâm Tâm Như mang bầu lần hai", "Vậy là Cá Heo Nhỏ sắp có em rồi sao?"...

Vậy nhưng, sự thật về bức ảnh nàng "Hạ Tử Vi" mang bầu lại khiến netizen chưng hửng. Hóa ra, đây là những cảnh quay trên phim trường mà nữ diễn viên đang tham dự, hoàn toàn không phải là Lâm Tâm Như bầu bí lần hai. Những hình ảnh của bộ phim này cũng đã được "nhá hàng" dần dần. Mặc dù vậy, nhiều fan vẫn nuôi hy vọng gia đình Hoắc Kiến Hoa sẽ có thêm một thành viên nhí nữa trong tương lai.

Thực tế đây là hình ảnh từ phim mới của Lâm Tâm Như

Trước đây, khi được hỏi về chuyện mang thai lần hai, Lâm Tâm Như chia sẻ rằng, sau khi trở lại làng giải trí với vai trò nhà sản xuất, bản thân luôn bận rộn với công việc, vừa đi diễn, vừa chăm sóc gia đình và quán xuyến mọi việc tại đoàn phim. Chính vì lẽ đó mà cô cùng ông xã nhiều lần hoãn kế hoạch sinh con lần hai. Lâm Tâm Như còn đùa rằng, hiện giờ truyền thông và công chúng còn lo lắng hơn cả cô cùng Hoắc Kiến Hoa về chuyện sinh con thứ hai.

Lâm Tâm Như phân vân khi nhắc đến chuyện mang thai lần hai

Bên cạnh đó, khi được hỏi liệu cô có mong muốn sinh thêm đứa con thứ hai trong tương lai gần hay không, Lâm Tâm Như cho biết: "Hiện tại tôi rất mâu thuẫn. Tôi nghĩ rằng con gái đang khá cô đơn, nhưng phụ nữ lớn tuổi có rất nhiều vấn đề khó giải quyết được".

Con gái Lâm Tâm Như lộ diện trong bữa tiệc tại nhà bạn thân của cha mẹ

Lâm Tâm Như chia sẻ rằng, con gái Cá Heo Nhỏ thường xuyên tâm sự với mẹ rằng, cô bé mong muốn có một em bé của riêng mình. Khi nghe con gái nói vậy, Lâm Tâm Như chỉ biết nói rằng: "Khi nào con lớn thì sẽ có thôi, còn bây giờ con chưa đủ lớn".

Người hâm mộ mong đợi gia đình cô có thêm thiên thần nhỏ thứ hai

Minh Tâm (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới