SAO » Chuyện làng sao

Lâm Tâm Như gây sốt khi khoe nhan sắc tuổi 48 trong ảnh chụp cận mặt không son phấn

Thứ sáu, 22/03/2024 21:44

Mới đây, nhan sắc của Lâm Tâm Như đã trở thành tâm điểm chú ý khi cô tự tin khoe gương mặt mộc xinh đẹp và trẻ trung ở tuổi 48.

Trên trang cá nhân, người đẹp "Hoàn Châu Cách Cách" đăng ảnh mới về cuộc sống của mình. Cô không trang điểm, diện trang phục đơn giản với áo len trắng và đội mũ chóp sáng màu. Dù ảnh chụp cận mặt nhưng có thể thấy ở tuổi sắp 50, Lâm Tâm Như vẫn sở hữu làn da săn chắc, mịn màng và thanh tú.

Vẻ đẹp và sự trẻ trung của Lâm Tâm Như làm nhiều người ngưỡng mộ.

Sau khi xem, nhiều cư dân mạng đã thốt lên trước nhan sắc trẻ trung của cô. Không ít người bày tỏ ghen tỵ trước vẻ trẻ trung không tuổi của Lâm Tâm Như. Họ cho biết thích sự tự nhiên của diễn viên.

Trước đó, Lâm Tâm Như cũng thường chia sẻ một số hình ảnh cận mặt, cho thấy làn da đẹp không tì vết ở tuổi U50. Nữ diễn viên sinh năm 1976, vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai, thon gọn. Hoàn toàn không nhìn ra dấu hiệu tuổi tác hay sinh con.

Theo truyền thông, thời gian này Lâm Tâm Như ở nhà để chăm sóc con gái. Cô tạm gác công việc, lui về chăm sóc gia đình để ông xã Hoắc Kiến Hoa đi đóng phim. Nam diễn viên họ Hoắc gần đây được tiết lộ đã từ Trung Quốc đại lục trở về Đài Loan để đóng phim mới sau khi quay xong dự án "Câu chuyện hoa hồng" mà anh hợp tác cùng Lưu Diệc Phi.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn vào giữa năm 2016 và đón con gái đầu lòng vào đầu năm sau. Hơn 7 năm về chung nhà, cặp đôi liên tục bị bủa vây bởi vô vàn thị phi, ồn ào, đặc biệt thường xuyên dính tin đồn ly hôn. Bất chấp những lời bàn tán đổ vỡ hôn nhân, cặp sao Hoa ngữ quyền lực này vẫn kề vai sát cánh bên nhau, hỗ trợ đối phương trong công việc và cùng san sẻ việc nuôi dạy con gái nhỏ suốt nhiều năm qua.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới