SAO » Chuyện làng sao

Lâm Tâm Như hiếm hoi chung khung hình với tình cũ của Hoắc Kiến Hoa - Trần Kiều Ân, nhan sắc hai mỹ nhân xứ Đài gây tranh cãi

Thứ sáu, 15/12/2023 15:40

Mới đây, hình ảnh Lâm Tâm Như và Trần Kiều Ân xuất hiện cùng nhau khi đang ghi hình cho chương trình đã gây chú ý.

Theo truyền thông tin Trần Kiều Ân trở thành khách mời mới nhất của show "Cuộc sống tươi đẹp của chúng ta". Tại đây, ngôi sao "Hoàng Tử Ếch" gặp lại nữ diễn viên Lâm Tâm Như. Xuất hiện trong cùng một khung hình của "team qua đường", sao "Hoàn Châu Cách Cách" được nhận xét vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung chẳng kém gì đàn em Trần Kiều Ân.

Lâm Tâm Như và bạn gái cũ của chồng - Trần Kiều Ân trong một khung hình.

Khoảnh khắc hiếm hoi Lâm Tâm Như và Trần Kiều Ân chung khung hình, nên công chúng đều khá tò mò về phản ứng của hai người đẹp. Tuy cả hai có mối quan hệ nhạy cảm, song họ vẫn thoải mái tương tác, cười đùa với nhau mà chẳng hề tỏ ra ngượng ngừng.

Được biết, Trần Kiều Ân và Hoắc Kiến Hoa từng hẹn hò nhiều năm. Họ nảy sinh tình cảm từ năm 2003 khi đóng chung trong phim "Ngàn vàng tiểu thư". Tuy nhiên, sau đó cặp đôi chia tay, Hoắc Kiến Hoa sang Trung Quốc Đại lục phát triển sự nghiệp. Tới năm 2013, họ tái hợp trong bộ phim "Tân Tiếu ngạo giang hồ" và vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Trần Kiều Ân cũng là bạn gái duy nhất được tài tử công khai trước khi kết hôn. Tuy nhiên, tới năm 2016, Hoắc Kiến Hoa bất ngờ thông báo kết hôn với Lâm Tâm Như. Từ đó, họ có gia đình nhỏ hạnh phúc cùng con gái Tiểu Cá Heo. Trong khi đó Trần Kiều Ân phải nhiều năm sau mới kết hôn với bạn trai doanh nhân Alan. Họ hiện vẫn chưa có con.

Được biết đây không phải lần đầu hai mỹ nhân xứ Đài chung khung hình. Trước đó khi tham dự sự kiện, Lâm Tâm Như và Trần Kiều Ân cũng rất thân thiết với nhau. Điều này cho thấy mối quan hệ của cả rất tốt dù bên ngoài có không ít lời đồn về họ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới