SAO » Chuyện làng sao

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa lơ là con gái 2 tháng tuổi vì mải mê kiếm tiền?

Thứ năm, 23/03/2017 11:07

Sau khi sinh, Lâm Tâm Như nhanh chóng lao vào công việc bận rộn. Điều này khiến cư dân mạng chỉ trích cô không chịu chăm lo con gái nhỏ mới được hơn 2 tháng tuổi.

Sau một thời gian nghỉ ngơi, "bà mẹ một con" Lâm Tâm Như đã chính thức trở lại với guồng quay công việc bận rộn. Trong những hình ảnh mới đây ở sân bay Đài Bắc, Lâm Tâm Như xuất hiện với mặt mộc, mặc trang phục đơn giản. Nhan sắc sau khi sinh của Lâm Tâm Như cũng là điều mà cư dân mạng rất quan tâm. Có thể thấy, dù đã là mẹ một con, kiều nữ họ Lâm vẫn giữ được vẻ đẹp mặn mà. Tuy nhiên nữ diễn viên vẫn chưa lấy lại được vóc dáng chuẩn khi lộ vòng hai kém thon gọn cùng đôi chân khá to và thô.

Lâm Tâm Như xuất hiện tại sân bay với gương mặt mộc

Đi bên cạnh cô là một trợ lý

Người đẹp dường như khá tất tả sau khi trở lại showbiz

Điều đáng nói, nhiều bình luận tỏ ra bất bình, chỉ trích Lâm Tâm Như vì quá bận rộn, còn lôi Hoắc Kiến Hoa vào câu chuyện gây tranh cãi này. Một tài khoản gay gắt: "Bây giờ cô ta lại tất bật công việc ư? Thế con cái chăm nom, bú sữa kiểu gì?", "Con mới 2 tháng tuổi, cô ấy vội vàng gì cơ chứ", "Vẫn biết là ngôi sao thì công việc bận rộn, nhưng giờ đây cả bố lẫn mẹ đều vắng nhà liên tục thế này, liệu có ổn không".

Mới đây, cô đã có mặt tại sự kiện tuyên truyền phim mới của đạo diễn Tô Hữu Bằng

Nàng "Hạ Tử Vy" khoe vai trần gợi cảm, luôn vui vẻ giao lưu với báo giới

Trong một bài phỏng vấn, Hoắc Kiến Hoa thừa nhận mình quá bận rộn, không có nhiều thời gian bên cạnh vợ con. Anh cũng cho biết, thời gian tới sẽ cố gắng giảm tải công việc

Lâm Tâm Như chưa lấy lại được vóc dáng hoàn hảo sau sinh

>> Cảnh nóng giữa Lâm Tâm Như và 'Hoàng a mã' lại gây chú ý

Ngọc Bích (Theo Giadinhvietnam.com)