SAO » Chuyện làng sao

Lâm Tâm Như hỏi thẳng Tô Hữu Bằng: 'Anh dành cho em tình cảm như thế nào?', sao nam buộc phải nói ra sự thật giấu kín suốt nhiều năm trước công chúng

Thứ bảy, 07/10/2023 12:38

Nhắc đến Tô Hữu Bằng và Lâm Tâm Như, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến 2 vai diễn "để đời" Ngũ A Ca và Hạ Tử Vy của họ trong "Hoàn Châu Cách Cách".

Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng có khoảng gần 30 năm thân thiết. Giai đoạn năm 1998 khi hợp tác chung trong "Hoàn Châu Cách Cách", Tô Hữu Bằng từng bị nghi là người thứ ba khiến người đẹp Lâm Tâm Như chia tay với Lâm Chí Dĩnh.

Khi Lâm Tâm Như tham gia một chương trình truyền hình, người dẫn chương trình đã đặt câu hỏi về mối quan hệ của cô với Tô Hữu Bằng. Trước sự lúng túng của Lâm Tâm Như, người dẫn chương trình đã trực tiếp gọi điện cho Tô Hữu Bằng: "Bạn đã bao giờ bị Lâm Tâm Như thu hút chưa?". Lâm Tâm Như đang ở bên cạnh không thể ngồi yên, mạnh mẽ nói lớn: "Anh dành cho em tình cảm như thế nào?".

Lời nói táo bạo của cô khiến người dẫn chương trình và Tô Hữu Bằng đều bất ngờ. Đặc biệt Tô Hữu Bằng bị sự thẳng thắn của Lâm Tâm Như làm cho sốc, hồi lâu không trả lời. Thấy vậy người dẫn chương trình nhắc nhở, Tô Hữu Bằng mới chậm rãi bắt đầu nói về sự mối quan hệ của mình với Lâm Tâm Như.

Tô Hữu Bằng và Lâm Tâm Như.

Hóa ra trong lòng Tô Hữu Bằng, Lâm Tâm Như cũng giống như bạn thân của anh, không vượt quá cảm xúc nào giữa nam và nữ. Những lời chia sẻ của Tô Hữu Bằng khiến cư dân mạng thất vọng, cặp sao mà họ từng "đẩy thuyền" và cho là có khả năng thành đôi nhất hóa ra chỉ luôn ở mức tình bạn thân thiết.

Bây giờ Lâm Tâm Như đã kết hôn với Hoắc Kiến Hoa và sống một cuộc sống hạnh phúc, nhưng mối quan hệ tình cảm của Tô Hữu Bằng vẫn là ẩn số. Nhiều người cũng hy vọng Tô Hữu Bằng có thể tìm được hạnh phúc cho riêng mình.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới