SAO » Chuyện làng sao

Lâm Tâm Như khi còn trẻ đẹp như thế nào mà khiến Hoắc Kiến Hoa mê mẩn trong nhiều năm?

Thứ năm, 12/10/2023 19:51

Không thể phủ nhận thời trẻ Lâm Tâm Như sở hữu nét đẹp, khí chất hiếm ai có được. Cho đến tận bây giờ, nhan sắc ấy vẫn không mai một.

Lâm Tâm Như là một trong những nữ minh tinh được công chúng biết đến rộng rãi nhất của màn ảnh Hoa ngữ. Kể từ khi ra mắt, cô đã tham gia rất nhiều dự án nổi tiếng như “Hoàn Châu cách cách”, “Tân dòng sông ly biệt”, “Khuynh thế Hoàng phi”, “Mỹ nhân tâm kế”,... và được khán giả vô cùng yêu thích. Với tính cách hiền lành, hoạt bát, cô đã trở thành nữ thần trong lòng nhiều người.

Không thể phủ nhận thời trẻ Lâm Tâm Như sở hữu nét đẹp, khí chất hiếm ai có được. Cho đến tận bây giờ, nhan sắc ấy vẫn không mai một

Tuy vậy, không phải ai cũng biết cả quá trình trưởng thành về nhan sắc lẫn khí chất của cô. Nếu nhìn lại, có thể hiểu vì sao mà dù giờ đây đã có rất nhiều tiểu hoa xinh đẹp mới nổi lên, Lâm Tâm Như vẫn giữ được vị trí ngôi sao hạng A của mình.

Khi đăng ảnh cũ của mình lên mạng xã hội, so với hình ảnh hiện tại, Lâm Tâm Như vẫn giữ được nét trẻ trung, ngây thơ như ngày nào. Có thể thấy, bức ảnh nữ diễn viên hồi còn trẻ với mái tóc dài bồng bềnh, khuôn mặt bầu bĩnh cùng khí chất trong sáng trông rất đáng yêu.

Ngoài vẻ đẹp trời ban, Lâm Tâm Như còn là cô gái rất thời trang. Sự kết hợp giữa áo len cổ lọ màu đen và áo khoác cổ chữ V đen trắng, mang yếu tố học đường, cực kỳ phù hợp với vẻ nữ tính bẩm sinh của nữ diễn viên.

Có lẽ chính vì vẻ đẹp tựa thiên thần của Lâm Tâm Như đã khiến Hoắc Kiến Hoa cảm thấy ngại ngùng trong lần đầu gặp mặt. Thậm chí, anh còn quay cảnh hôn suốt bảy tiếng đồng hồ. Điều này chứng tỏ sức hút của nàng “Hạ Tử Vy” đối với nam tài tử mạng mẽ đến nhường nào. Sau nhiều năm theo đuổi, cuối cùng Lâm Tâm Như quyết định kết hôn với anh khiến nhiều fan nam tỏ ra không hài lòng và ghen tị. Tuy vậy, họ vẫn chúc phúc cho cặp đôi.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới