SAO » Chuyện làng sao

Lâm Tâm Như khiến Hoắc Kiến Hoa “thất nghiệp” phải ở nhà trông con

Thứ bảy, 06/06/2020 11:25

Nữ diễn viên Lâm Tâm Như liên tục bận rộn với các dự án mới trong khi Hoắc Kiến Hoa thì chỉ quanh quẩn ở nhà chăm sóc cho con gái nhỏ.

Theo thông tin có được, gần đây Lâm Tâm Như bận rộn với dự án phim mới mang tên Alpha Girlz. Cô vừa làm nhà sản xuất vừa tham gia đóng chính trong tác phẩm này. Trả lời phỏng vấn báo giới trên phim trường, nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” cho biết lúc cô làm việc, Hoắc Kiến Hoa chịu trách nhiệm chăm sóc con cái. Chồng cô vẫn chưa chọn được kịch bản phim mới nên chủ yếu chỉ quanh quẩn ở nhà với công chúa nhỏ.

Lâm Tâm Như liên tục có dự án phim mới, trong khi Hoắc Kiến Hoa chỉ ở nhà trông con cho vợ.

Khi được hỏi sao không mời Hoắc Kiến Hoa đảm nhiệm vai khách mời trong phim, Lâm Tâm Như thẳng thừng cho biết chẳng có vai diễn nào phù hợp với chồng. Có thể thấy, Hoắc Kiến Hoa đang “thất nghiệp” mà vợ cũng không tạo điều kiện cho anh đi làm việc.

“Nàng Hạ Tử Vy” cũng dứt khoát không mời chồng đóng vai khách mời trong dự án của mình.

Được biết, Hoắc Kiến Hoa thường đưa bé Cá heo nhỏ tới thăm Lâm Tâm Như lúc cô ở nơi ghi hình. Con gái Lâm Tâm Như giờ đã lớn, nhìn thấy hình ảnh của mẹ ngoài đường thường hỏi mẹ làm nghề gì. Vì “nàng Hạ Tử Vy” làm đại diện hình ảnh cho một số công ty bất động sản nên cô trả lời khéo với con rằng mình đang đi bán nhà, chứ không nói mình là ngôi sao.

Hoắc Kiến Hoa thường đưa con gái tới thăm Lâm Tâm Như ở trên phim trường.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới