SAO » Chuyện làng sao

Lâm Tâm Như khó mang thai lần 2, Hoắc Kiến Hoa chán nản nhưng không thể ly hôn vì 1 lý do gây sốc?

Thứ hai, 04/12/2023 22:04

Mặc dù sống khá kín tiếng, luôn có nhiều tin đồn vây quanh, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vẫn dùng hành động để chứng minh tình cảm cả hai vẫn mặn nồng.

Trong một show thực tế gần đây, Lâm Tâm Như đã có những chia sẻ về công việc cũng như cuộc sống gia đình. Hơn nữa, nữ diễn viên còn tiết lộ về việc khó mang thai lần hai vì vấn đề sức khỏe.

Lâm Tâm Như chia sẻ việc bản thân khó mang thai lần 2

Theo như lời kể của Lâm Tâm Như, vào năm 2017, cô mang thai bé Cá Heo Nhỏ khi đã ngoài 40 tuổi. Do việc trở dạ gặp bất thường nên nữ diễn viên quyết định chọn phương pháp sinh mổ để bảo vệ con.

Mặc dù quá trình sinh mổ không quá đau, nhưng cơ thể nữ diễn viên sau đó gặp nhiều di chứng. Sức khỏe cô giảm sút, đau lưng và không thể nhấc nổi chân. Lâm Tâm Như phải mất đến nửa năm tập vật lý trị liệu mới có thể đi lại bình thường.

Cũng trong chương trình, ngôi sao “Hoàn Châu cách cách” chia sẻ quá trình nuôi con vất vả. Cô bị tắc sữa, cần các y tá trợ giúp. Việc nhiều người vây quanh trong tình huống tế nhị khiến Lâm Tâm Như cảm thấy xấu hổ, khó chịu. Điều này ảnh hưởng tới tâm lý nữ diễn viên.

Phải mất gần một năm, thể chất lẫn tâm lý của cô mới phục hồi hoàn toàn. Bởi chịu quá nhiều di chứng trong lần sinh đầu tiên, cô tiết lộ bản thân không dám sinh thêm con. Điều này khiến Lâm Tâm Như cảm thấy tiếc nuối vì đã không kết hôn sớm, mang bầu ở giai đoạn thuận lợi sinh nở để có thể chào đón thêm một hoặc hai thành viên nữa.

Trước đó, cũng có thông tin cho rằng cặp đôi đang nỗ lực có thêm đứa con thứ hai. Bởi trong trường hợp cả hai ly hôn, mỗi người sẽ nhận nuôi một đứa trẻ. Mặc dù vậy, cả hai vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

Hiện tại, Lâm Tâm Như quyết định giảm bớt công việc để ở nhà chăm sóc con gái, tạo điều kiện cho Hoắc Kiến Hoa tới Trung Quốc Đại lục đóng phim. Kể từ khi kết hôn, anh gác lại sự nghiệp diễn xuất, dành thời gian trông con, nhờ đó Lâm Tâm Như có nhiều điều kiện để tập trung phát triển sự nghiệp. Giờ đây, Lâm Tâm Như không chỉ là diễn viên mà còn sản xuất phim ảnh, show giải trí.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới