SAO » Chuyện làng sao

Lâm Tâm Như khóc khi đưa con gái đến trường, Hoắc Kiến Hoa bình thản nhìn cô nức nở

Chủ nhật, 29/09/2024 16:45

Khoảnh khắc đưa con đi học, tâm trạng của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa trái ngược nhau khiến dân tình thích thú.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa, cặp đôi vàng của làng giải trí Hoa ngữ, luôn được ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và hình ảnh gia đình ấm áp. Tuy nhiên, đằng sau những nụ cười rạng rỡ, những khoảnh khắc đời thường cũng ẩn chứa những cung bậc cảm xúc khác nhau. Mới đây, khi cùng đưa con gái đi học, cả hai đã thể hiện những phản ứng trái ngược đầy thú vị.

Hình ảnh Lâm Tâm Như nghẹn ngào rơi lệ khi con gái bước vào cổng trường đã khiến bao trái tim người mẹ đồng cảm. Nụ cười rạng rỡ thường ngày bỗng chốc nhường chỗ cho nét mặt buồn bã, đôi mắt ửng đỏ, cô đứng lặng lẽ nhìn theo bóng con gái nhỏ, như muốn níu giữ khoảnh khắc thơ ngây ấy mãi. Dường như trong tâm trí người mẹ là những nỗi niềm nuối tiếc, tiếc cho quãng thời gian ấu thơ ngắn ngủi, tiếc cho những ngày tháng bên con gái bé bỏng.

Ngược lại, Hoắc Kiến Hoa lại thể hiện sự bình tĩnh và điềm tĩnh đáng ngưỡng mộ. Anh nhẹ nhàng vỗ về Lâm Tâm Như, như muốn an ủi cô trước nỗi buồn khó tả. Nét mặt anh có phần bất lực, nhưng ẩn chứa sự kiên định, như muốn nhắn nhủ vợ rằng: "Con cái rồi sẽ lớn lên, mẹ đừng quá lo lắng."

Sự đối lập trong cách thể hiện cảm xúc của hai người đã thu hút sự chú ý của truyền thông và cư dân mạng. Nhiều người đồng cảm với Lâm Tâm Như, bởi ai làm cha mẹ cũng từng trải qua cảm giác nuối tiếc khi con cái lớn lên, bước vào một chặng đường mới. Trong khi đó, sự bình tĩnh của Hoắc Kiến Hoa lại được ví von như kinh nghiệm của người từng trải, một người đàn ông vững vàng trước mọi biến cố.

Lâm Tâm Như khóc khi đưa con gái đến trường, Hoắc Kiến Hoa bình thản nhìn cô nức nở

Con gái của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa năm nay đã 5 tuổi, chính thức bước vào tuổi mẫu giáo. Đây là một cột mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của con trẻ, cũng là lúc cha mẹ phải đối mặt với những cảm xúc phức tạp. Nỗi buồn của Lâm Tâm Như và sự bình tĩnh của Hoắc Kiến Hoa chính là minh chứng cho những cách thức khác nhau mà cha mẹ ứng xử trước sự lớn lên của con cái.

Dù cảm xúc của họ có khác biệt, nhưng tình yêu thương dành cho con gái của họ chắc chắn là vô bờ bến. Cả hai đều hy vọng con gái sẽ vui vẻ, tự tin trong môi trường học tập mới, tiếp tục phát triển và trưởng thành. Mong rằng tất cả các bậc phụ huynh đều có thể giữ được sự bình tĩnh và lạc quan trong hành trình đồng hành cùng con cái, mang đến cho con những điều tốt đẹp nhất.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới