SAO » Chuyện làng sao

Lâm Tâm Như khoe ảnh nắm tay Hoắc Kiến Hoa đầy ngọt ngào, đập tan tin đồn bị chồng bạo hành

Thứ tư, 09/06/2021 16:18

Giữa tin đồn gây xôn xao, trang cá nhân của Lâm Tâm Như có bài đăng đầy ngọt ngào về ông xã Hoắc Kiến Hoa.

Theo trang tin giải trí Sohu, ngày 8/6 vừa qua Lâm Tâm Như đã đăng lên mạng hình ảnh về cả con gái và ông xã Hoắc Kiến Hoa. Nét chữ của Cá Heo Nhỏ vẫn là nét chữ nguệch ngoạc của trẻ con, nhưng từ bài viết của Lâm Tâm Như, có thể thấy đây là nguồn động viên lớn cho cô trong những ngày căng thẳng vì tình hình dịch bệnh.

Nàng "Hạ Tử Vi" cũng đăng một tấm ảnh đang nắm tay ông xã Hoắc Kiến Hoa đầy ngọt ngào. Cư dân mạng nhanh chóng tìm ra nguồn gốc bức ảnh, dựa trên trang phục của cả hai, đây là hình ảnh từ buổi tiệc mừng thọ của bố Lâm Tâm Như vào năm ngoái.

Lâm Tâm Như khoe khoảnh khắc nắm tay chồng đầy tình cảm trên trang cá nhân

Lời nhắn của Cá Heo Nhỏ được Lâm Tâm Như nâng niu

Nhiều người cho rằng việc đăng ảnh ông xã là một động thái của Lâm Tâm Như để đáp lại những tin đồn bị chồng bạo hành gần đây. Trước đó vào tháng 5, trang tin QQ tiết lộ Hoắc Kiến Hoa sau khi say rượu đã đánh đập Lâm Tâm Như đến mức khiến cô sảy thai, phải nhập viện. Nội dung bài viết cũng chỉ ra rằng, vì công việc không như ý nên Hoắc Kiến Hoa thường xuyên tìm đến rượu để giải sầu. Chính vì vậy, anh và Lâm Tâm Như thường xuyên xảy ra xung khắc.

Thông tin Lâm Tâm Như lại bị Hoắc Kiến Hoa đánh tới mức sảy thai trước đó đã khiến cư dân mạng xôn xao

Không chỉ vậy, bài viết còn tiết lộ thời gian gần đây Lâm Tâm Như không xuất diện trước công chúng là bởi cuộc hôn nhân gặp nhiều vấn đề trục trặc, cô bị chồng bạo hành trong khi vừa có bầu lần 2 chưa lâu.

Thông tin này khiến dư luận bán tín bán nghi bởi tin đồn Lâm Tâm Như mang bầu đã râm ran từ tháng 2, nhưng cô không hề lên tiếng, được cho là vì vẫn trong giai đoạn đầu của thai kỳ. Trong khi nhiều người vẫn tò mò thực hư thì đã xuất hiện tin Lâm Tâm Như bị bạo hành đến sảy thai. Cư dân mạng cho rằng, Lâm Tâm Như không tiện chia sẻ trực tiếp với người hâm mộ nên đã dùng bài đăng trên trang cá nhân để nhắn gửi rằng mình vẫn rất hạnh phúc.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã kết hôn được 5 năm. Trong đám cưới của mình, Lâm Tâm Như đã nói với Hoắc Kiến Hoa: "Cảm ơn anh đã tốt với em, cảm ơn anh đã bao dung và yêu thương em. Từ hôm nay, chúng ta là một gia đình, như anh đã nói, sẽ có rất nhiều thăng trầm, nhưng chúng ta sẽ chung tay cùng nhau vượt qua. Mỗi khi anh cảm thấy bắt đầu ngộp thở và mệt mỏi bên ngoài, đừng quên, em sẽ luôn đợi ở nhà, mãi mãi. Em yêu anh".

Bất kể việc vẫn có những tin đồn "cơm không lành canh không ngọt", cho đến hiện tại vợ chồng Lâm Tâm Như vẫn là một trong số ít các cặp đôi Cbiz vẫn đang giữ được mái ấm gia đình.

Lâm Tâm Như thường đăng ảnh tự tay vào bếp để nấu cơm cho hai bố con

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới