SAO » Chuyện làng sao

Lâm Tâm Như khoe cận mặt mộc trong loạt ảnh đón sinh nhật tuổi 47 bên ông xã Hoắc Kiến Hoa

Chủ nhật, 29/01/2023 08:04

Mới đây, Lâm Tâm Như chia sẻ loạt ảnh hạnh phúc cùng ông xã Hoắc Kiến Hoa chào đón tuổi 47.

Trên trang cá nhân, Lâm Tâm Như hào hứng khoe loạt ảnh sinh nhật tuổi 47. Nữ diễn viên chia sẻ: "Cảm ơn mỗi ngày, cảm ơn lời chúc phúc của mọi người. Cũng chúc cho những người tôi yêu mến bình an, sức khỏe, vui vẻ".

Lâm Tâm Như đón sinh nhật tuổi 47.

Bên cạnh những chiếc bánh sinh nhật và hoa tươi thì nhan sắc của Lâm Tâm Như khi chụp cùng hai người bạn thân Thư Kỳ và Lâm Hy Lôi cũng gây sốt cõi mạng. Dù để mặt mộc nhưng có thể thấy, ngôi sao phim "Hoàn Châu Cách Cách" khoe vẻ ngoài rạng rỡ, trẻ trung hơn so với tuổi thật.

Đáng chú ý nhất là những bức ảnh tình cảm của cô và ông xã Hoắc Kiến Hoa. Khoảnh khắc Hoắc Kiến Hoa say sưa hát cùng bà xã nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Nhiều cư dân mạng bày tỏ ngưỡng mộ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, giản dị của vợ chồng Hoa - Như.

Tâm Như - Kiến Hoa kết hôn được bảy năm, con gái lên sáu tuổi. Đôi vợ chồng nhiều lần vướng tin đồn hôn nhân trục trặc. Trên Marie Claire, Lâm Tâm Như cho biết vợ chồng thi thoảng mâu thuẫn nhưng không nghiêm trọng, hai người vừa là bạn đời, vừa là bạn bè.

Theo truyền thông, sau kỳ nghỉ Tết bên gia đình, nữ diễn viên sẽ trở lại với các dự án phim mới. Sắp tới, cô quảng bá cho dự án mới "Tội phạm mô phỏng" phát trên Netflix. Những năm gần đây, người đẹp chủ yếu đóng phim ở Đài Loan, không tham gia dự án ở Trung Quốc đại lục vì muốn dành nhiều thời gian hơn cho người thân.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)