SAO » Chuyện làng sao

Lâm Tâm Như khoe lưng trần gợi cảm tại sự kiện JEANSWEST

Thứ năm, 29/03/2012 09:31

(Ngoisao.vn) - Tại sự kiện JEANSWEST ai cũng phải trầm trồ và ngưỡng mộ sự trẻ trung và xinh đẹp của Lâm Tâm Như khi mà cô đã bước đến gần tuổi 40. Lâm Tâm Như đã khéo khoe vẻ đẹp trang nhã, quý phái của mình trong bộ váy đỏ khoe lưng trần quyến rũ .

Tối qua 28/3, Lễ trao giải JEANSWEST được tổ chức long trọng tại thành phố Bắc Kinh. Sự kiện diễn ra với sự góp mặt đông đảo của các nghệ sỹ nổi tiếng như Lâm Tâm Như, Liễu Nham, Lưu Diệc Phi, Lý Ninh Xuân, Lưu Diệp, Hoàng Hải Ba, Thượng Văn Tiệp, Nghê Ni, Vũ Tuyền... Nổi bật và gây chú ý tại sự kiện chính là mỹ nhân không tuổi Lâm Tam Như. Mặc dù đã gần 40 tuổi nhưng Lâm Tâm Như luôn xuất hiện tại các sự kiện, sân khấu, thảm đỏ hay trước công chúng đều với hình ảnh tươi trẻ, đầy sức sống, gương mặt rạng rỡ.

Jeanswest là buổi lễ được tổ chức nhằm tôn vinh những người tích cực tham gia từ thiện. Hàng năm, các nghệ sỹ của làng giải trí Hoa ngữ đều nô nức tham gia sự kiện này để biết những thành quả mình đã tích cực tham gia các hoạt động từ thiện trong cả năm qua. Sự kiện cũng là một dịp để các nghệ sỹ gặp gỡ, tụ hội cùng nhau.

Tại Lễ trao giải Jeanwest năm nay, Lâm Tâm Như đã khéo khoe vẻ đẹp trang nhã, quý phái của mình trong bộ váy đỏ khoe lưng trần quyến rũ, cô để tóc dài xõa lệch sang một bên trông thật dịu dàng và thanh lịch.

Lâm Tâm Như khoe vẻ đẹp mặn mà không tuổi

Lâm Tâm Như khoe lưng trần nuột nà trong bộ váy đỏ nổi bật

Chiếc đai lưng vàng tôn eo thon, dáng thanh mảnh

Sự kiện diễn ra còn cói sự góp mặt đông đảo của các nghệ sỹ nổi tiếng khác như Liễu Nham, Lưu Diệc Phi, Lý Ninh Xuân, Lưu Diệp, Hoàng Hải Ba, Thượng Văn Tiệp, Nghê Ni, Vũ Tuyền...

Liễu Nham khoe tuổi xuân với cơ thể nóng bỏng trong bộ váy ren đen trong suốt

Lưu Diệc Phi

Nghê Ni

Dương Đồng Thư

Trương Hâm Nghệ

Chung Lệ Đề

Lý Ninh Xuân

Diêu Dịch

Lưu Tuyền

Triệu Nhã Chi

Hai Ou - (Theo ENT)