SAO » Chuyện làng sao

Lâm Tâm Như khoe mặt mộc ở tuổi U50, tiết lộ cuộc sống hiện tại ở Đài Loan sau sự cố liên quan đến Triệu Vy

Thứ tư, 17/11/2021 12:55

Thời điểm Triệu Vy gặp sự cố, vợ chồng Lâm Tâm Như bị nghi trốn chạy về Đài Loan vì sợ liên lụy.

Mới đây, Lâm Tâm Như có chia sẻ khoảnh khắc ở nhà của mình trên trang cá nhân. Qua hình ảnh được Lâm Tâm Như chia sẻ, có thể thấy, nàng "Hạ Tử Vy" đang rất hào hứng làm món bánh cho gia đình. Dù mặc đồ ở nhà giản dị nhưng nữ diễn viên vẫn xinh đẹp và rạng rỡ.

Lâm Tâm Như tự tin khoe mặt mộc trẻ trung ở tuổi U50.

Bên cạnh những bình luận khen ngợi tay nghề nấu nướng của Lâm Tâm Như, không ít người phải xuýt xoa trước nhan sắc trẻ trung của Lâm Tâm Như khi để mặt mộc. So với bạn bè đồng trang lứa như Triệu Vy, nhan sắc của Lâm Tâm Như được công chúng nhận xét là trông trẻ trung hơn hẳn.

Nhiều người hâm mộ bày tỏ vui mừng khi có thể thấy nữ diễn viên vẫn đang trong tình trạng khá ổn dù thời gian qua dính nghi vấn bị liên lụy từ bê bối của Triệu Vy.

Được biết, hiện tại Lâm Tâm Như dành nhiều thời gian để chăm lo cho gia đình. Cô thường xuyên khoe ảnh nấu ăn cho ông xã và con gái. Ngoài ra, người đi đường cũng thường bắt gặp Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đi chơi cùng nhau. Điều này cho thấy cặp đôi đang sống rất hạnh phúc, khiến công chúng không khỏi ghen tị và ngưỡng mộ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới