SAO » Chuyện làng sao

Lâm Tâm Như khoe nhan sắc 'hack tuổi' như gái 30 dù đã U50 kiến dân mạng rần rần

Thứ tư, 22/06/2022 13:37

Nữ diễn viên Lâm Tâm Như khiến dân mạng phải xuýt xoa mãi với nhan sắc không tuổi của mình.

Mới đây, nàng "Hạ Tử Vy” gây chú ý khi xuất hiện với mái tóc ngắn trong video quảng cáo.

Điều khiến người ta chú ý nhất chính là nhan sắc trẻ trung của Lâm Tâm Như. Mỹ nhân "Khuynh Thế Hoàng Phi" khiến người nhìn chao đảo vì làn da căng bóng khỏe khoắn, lúm đồng tiền ngọt ngào. Với kiểu tóc ngắn này, ai có thể tin được cô năm nay đã 46 tuổi, vì rõ ràng Lâm Tâm Như trông như mới chỉ hơn 30 tuổi mà thôi.

Trong bộ ảnh mới trên trang cá nhân, Lâm Tâm Như cũng nhận nhiều lời khen về nhan sắc trẻ trung. Dù không ít lần bị lộ những dấu hiệu lão hóa, nhan sắc thanh xuân không còn được như xưa nhưng có thể nói Lâm Tâm Như vẫn giữ được phong độ và là một trong số các mỹ nhân Cbiz tuổi trung niên trẻ lâu hiếm có.

Nàng "Hạ Tử Vy" giữ được sắc vóc và thần thái rạng ngời như vậy, ngoài chế độ tập luyện yoga, gym kết hợp boxing đều đặn, một phần còn nhờ tuyệt chiêu là phong cách ăn mặc trẻ trung nữ tính giúp che giấu tuổi tác đáng kể.

Nhìn làn da tươi sáng mịn màng, gương mặt dường như không thay đổi mấy so với thuở đôi mươi, body thanh mảnh. Thật khó tin năm nay ngôi sao phim "Hoàn Châu Cách Cách" đã 46 tuổi.

Cận cảnh làn da căng mịn của Lâm Tâm Như ở tuổi U50.

Cuộc sống gia đình hạnh phúc của Lâm Tâm Như cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Người đẹp 46 tuổi thường chia sẻ với người hâm mộ bức ảnh tình cảm bên ông xã Hoắc Kiến Hoa, khẳng định tình yêu ngọt ngào bền chặt sau 6 năm kết hôn, “đập tan” những tin đồn về hôn nhân kể từ khi công khai tình cảm đến nay.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)