SAO » Chuyện làng sao

Lâm Tâm Như khoe nhan sắc ở tuổi 46, thần thái ngút ngàn bên cạnh bạn thân Lâm Hy Lôi

Chủ nhật, 16/10/2022 09:43

Tham dự sự kiện mới đây, người đẹp "Hoàn Châu Cách Cách" Lâm Tâm Như chiếm sạch spotlight khi có dịp khoe sắc vóc bên cạnh người đẹp Lâm Hy Lôi.

Ngày 15/10, Lâm Tâm Như và Lâm Hy Lôi cùng có mặt tại một sự kiện trang sức của nhà thiết kế Cindy Chao. Màn đọ sắc của 2 ngọc nữ xứ Đài đã thu hút rất nhiều sự chú ý của truyền thông và công chúng.

Sau nhiều năm rời xa ngành giải trí, ngôi sao Lâm Hy Lôi vẫn giữ được vẻ ngoài đẹp mặn mà, làn da căng mịn như thời trẻ. Nhiều khán giả bày tỏ khó tin khi hiện tại Lâm Hy Lôi đã bước sang tuổi 47. Trong khi đó, người đẹp "Hoàn Châu Cách Cách" cùng được đánh giá là trẻ trung và gợi cảm. Ở tuổi 46 nhưng cô vẫn giữ được thân hình thon gọn, mảnh mai.

Được biết, Lâm Tâm Như và Lâm Hy Lôi là bạn thân thiết của nhau. Cả hai thường gặp mặt đi ăn, uống trà chiều hay đến nhà nhau chơi.

Diễn viên "Hoàn Châu Cách Cách" theo đuổi vẻ gợi cảm khi diện đầm xẻ ngực.

Bà mẹ một con duy trì dáng cân đối, sự săn chắc nhờ chăm tập pilates.

Hiện tại, Lâm Tâm Như là ngôi sao thành công hàng đầu xứ Đài. Cô và ông xã Hoắc Kiến Hoa đang có cuộc sống hạnh phúc. Cả hai trở thành cặp đôi đáng ngưỡng mộ của làng giải trí xứ Đài.

Ở tuổi 47, Lâm Hy Lôi vẫn giữ được vóc dáng cân đối, quyến rũ dù trải qua 2 lần sinh nở. Cô hiện có cuộc sống hạnh phúc với doanh nhân giàu có Dương Thần.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới