SAO » Chuyện làng sao

Lâm Tâm Như lại mang thai? Đi dép lê lộ bụng to quá rõ trong ảnh hậu trường chụp quảng cáo

Thứ sáu, 11/08/2023 14:58

Hình ảnh Lâm Tâm Như bị chụp trộm ở hậu trường quay quảng cáo lộ phần bụng 'lùm lùm' khiến nhiều người cho rằng cô đang mang bầu lần 2 với ông xã Hoắc Kiến Hoa.

Không có gì lạ khi cư dân mạng nghĩ như vậy, Lâm Tâm Như là một trong những nữ minh tinh rất quan tâm đến vóc dáng của mình, mỡ bụng ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả của việc mặc váy, việc này cũng khiến hình ảnh bị giảm sút. Hơn nữa, Lâm Tâm Như đã kết hôn, người ta đồn đoán cô đang mang thai lần 2 là chuyện bình thường.

Trong ảnh, Lâm Tâm Như trẻ trung xinh đẹp trong buổi chụp ảnh quảng cáo. Cô mặc váy ren lưới gợi cảm và tươi cười tương tác trước ống kính. Tuy nhiên vòng hai của nữ diễn viên to "lùm lùm" một cách khó hiểu. Nhiều người cho rằng có thể mỹ nhân "Hoàn Châu Cách Cách" đang mang bầu lần 2.

Trước đó tại hiện trường quay phim, Lâm Tâm Như mặc một chiếc áo khoác dài màu trắng trông sang trọng và cá tính. đưa tay sờ khuôn mặt của đứa bé trai đối diện với biểu cảm thân thiện. Nhưng phần bụng của nữ diễn viên lại nhô cao dù kiểu áo rất rộng, cô đi một đôi dép lê và khi di chuyển còn khoanh tay lại như để bảo vệ bụng của mình. Cử chỉ của nữ diễn viên giống hệt với người đang mang bầu.

Sau hình ảnh của Lâm Tâm Như được chia sẻ, đã có nhiều bình luận sôi nổi trên mạng cho rằng cô mang thai đứa con thứ hai. Tuy nhiên, quản lý của nữ diễn viên đã vội vàng ra mặt để bác bỏ nghi vấn: "Là giả, tất cả là do góc chụp và trang phục".

Sau đó, một số phương tiện truyền thông cũng chụp được ảnh Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Mặc dù cả hai đều đeo khẩu trang và rất kín tiếng nhưng chỉ cần nhìn thoáng qua là bị giới truyền thông nhận ra.

Sau đó truyền thông tiếp tục liên lạc phỏng vấn với Lâm Tâm Như để xác nhận, bên kia trả lời đây là tin giả, ảnh được chụp lén tại hiện trường do góc chụp có vấn đề, và có thể là do dạo gần đây nữ diễn viên tăng cân.

Vợ chồng Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như.

Dù phía Lâm Tâm Như phủ nhận việc mang thai lần hai nhưng người hâm mộ vẫn hy vọng cặp sao sớm có thêm em bé.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới