SAO » Chuyện làng sao

Lâm Tâm Như liên tục có những động thái đáng chú ý khi bị đồn ly hôn Hoắc Kiến Hoa

Thứ hai, 02/11/2020 08:42

Đây được cho là cách nữ diễn viên Lâm Tâm Như đáp trả trước thông tin không hay liên quan đến cuộc hôn nhân của mình.

Vừa qua Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa có xảy ra cãi vã ngay trên phố. Kết quả Hoắc Kiến Hoa lái xe về nhà một mình bỏ mặc Lâm Tâm Như ngồi khóc ven đường. Sau sự việc này, "nàng Hạ Tử Vy" còn xóa ảnh thân mật giữa cô và chồng trên trang cá nhân. Cũng từ đây tin đồn hôn nhân của Lâm Tâm Như tan vỡ đã rộ lên trên mạng.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa cãi vã trên phố.

Kể từ khi xảy ra mâu thuẫn ở chốn công cộng cho đến nay, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa không xuất hiện chung. Hoắc Kiến Hoa vui vẻ đi sinh nhật MC Đào Tinh Oánh nhưng Lâm Tâm Như không đi cùng.

Hoắc Kiến Hoa đi sinh nhật một mình mà không có vợ đi cùng.

Tuy nhiên Lâm Tâm Như lại gây chú ý khi liên tục có những động thái đáp trả tin đồn không hay liên quan đến chuyện hôn nhân của mình. Đầu tiên phải kể đến việc cô bấm "like" bức ảnh Hoắc Kiến Hoa đi dự tiệc sinh nhật.

Lâm Tâm Như bấm "like" ảnh của ông xã tại tiệc sinh nhật.

Ngoài ra trong video quảng cáo cách đây vài ngày, Lâm Tâm Như cố tình đeo nhẫn cưới, một lần nữa nhấn mạnh với mọi người quan hệ giữa cô và Hoắc Kiến Hoa vẫn bình thường. Không ít người hâm mộ cho rằng chuyện vợ chồng xảy ra cãi vã là điều chẳng thể tránh khỏi. Họ tin Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa chỉ bất đồng ý kiến chứ không hề có mâu thuẫn lớn nào dẫn tới việc đổ vỡ hôn nhân.

"Nàng Hạ Tử Vy" đeo nhẫn cưới, gián tiếp phủ nhận tin đồn ly hôn.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới