SAO » Chuyện làng sao

Lâm Tâm Như liên tục trò chuyện và cười đùa với người đàn ông bí ẩn trong quán cà phê, mối quan hệ mới của cô có bị bại lộ?

Thứ sáu, 13/09/2024 11:45

Mối quan hệ của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đang dấy lên nhiều nghi vấn rạn nứt khi sao nữ bị bắt gặp đi ăn cùng một người đàn ông lạ.

Mới đây, bất ngờ truyền thông Đài Loan ghi lại hình ảnh Lâm Tâm Như đang ăn trưa cùng người đàn ông lạ tại một quán cà phê ven đường. Nữ diễn viên ngày hôm đó đi ra ngoài một mình, cô không trang điểm, mặc một bộ trang phục rất giản dị, đội mũ, cầm một chiếc cốc giữ nhiệt và một chiếc túi mua sắm hàng hiệu cũ.

Theo thông tin chia sẻ, Lâm Tâm Như đã có một buổi đi chơi rất vui vẻ. Họ nói chuyện và cười đùa trong quán cà phê, và Lâm Tâm Như có vẻ đang có tâm trạng rất vui vẻ khi ngồi cạnh người đàn ông. Trong khoảng thời gian này, nữ diễn viên luôn mỉm cười, không thể giấu được niềm vui bên trong. Mặc trang phục giản dị và không trang điểm, cô ấy trông giống như một người bình thường. Mãi đến 5h30 chiều, người đàn ông lên xe hơi rời đi sau đó Lâm Tâm Như mới bắt xe taxi về nhà.

Nhìn qua hình ảnh có thể thấy tình trạng chung của Lâm Tâm Như khá tốt, mặc dù được che kín nhưng dáng người của cô ấy dường như không tăng cân nhiều. Tuy nhiên, sau khi mất đi khí chất của ngôi sao, cô ấy quả thực giống người bình thường.

Lâm Tâm Như được phát hiện đi ăn cùng chồng của diễn viên Trần Ý Hàm.

Ngay sau khi hình ảnh của Lâm Tâm Như được chia sẻ, cư dân mạng đã phát hiện người đi ăn tối với cô chính là đạo diễn Hứa Phú Tường, chồng của diễn viên Trần Ý Hàm. Nhiều người liền thắc mắc chồng của Lâm Tâm Như - nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa không thấy đi cùng vợ. Điều này cũng dấy lên những hoài nghi về mối quan hệ hiện tại của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới