SAO » Chuyện làng sao

Lâm Tâm Như lộ diện trong ngày Valentine trắng sau tin đồn mang thai quý tử cho Hoắc Kiến Hoa

Chủ nhật, 14/03/2021 11:11

Nữ diễn viên Lâm Tâm Như diện trang phục rộng, không để lộ vòng hai khiến nhiều người thêm phần nghi ngờ vào tin đồn cô bầu bí.

Hôm nay (14/3), Lâm Tâm Như có đăng tải lên trang Instagram hình ảnh mới nhân ngày Valentine trắng. Trong hình cô mặc áo phông rộng in họa tiết nổi bật, để tóc xoăn nhẹ và trang điểm theo phong cách tự nhiên. Mặc dù đã bước sang tuổi 45 nhưng "nàng Hạ Tử Vy" vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ đến lạ. Làn da mịn màng căng bóng giúp cô ghi điểm trước ống kính máy ảnh.

Lâm Tâm Như mặc áo phông rộng, không để lộ vòng 2 sau tin đồn mang thai quý tử.

Có thể thấy Lâm Tâm Như không để lộ vòng hai ở bức hình trên. Điều này càng khiến cho nhiều người tin vào tin đồn cô mang thai lần hai. Trước đó trên mạng rộ lên thông tin nữ diễn viên "Hoàn Châu Cách Cách" này có bầu. Điều đáng nói em bé trong bụng là một quý tử. Hồ Ca, bạn thân của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa khi biết tin hỷ này đã gửi lời chúc mừng tới hai người.

Hoắc Kiến Hoa được cho là chuẩn bị có con nối dõi tông đường khi vợ có bầu bé trai.

Cho đến hiện tại thì cả Lâm Tâm Như cùng ông xã đều không lên tiếng trước tin đồn bầu bí. Trước đó Lâm Tâm Như từng nhiều lần dính nghi vấn mang thai. Tuy nhiên cô thường khoe vòng eo thon để đáp trả lại những thông tin như vậy.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới