SAO » Chuyện làng sao

Lâm Tâm Như lộ mặt mộc gây sốc, tuổi U50 mà đã nhăn nheo thế này

Thứ bảy, 25/12/2021 16:16

Khoe cận cảnh gương mặt mộc, Lâm Tâm Như vô tình để lộ làn da nhăn nheo ở tuổi U50.

Mới đây, tài khoản Instagram của Lâm Tâm Như đã chia sẻ hình ảnh cô xuất hiện với gương mặt mộc hoàn toàn. Cô trông đều rất thoải mái, vui vẻ trong bộ trang phục giản dị. Qua hình ảnh, có thể thấy, nhan sắc thật của Lâm Tâm Như khi bước sang tuổi 45 đã xuất hiện nhiều nếp nhăn, đặc biệt là vùng da phía dưới gò má.

Lúc Lâm Tâm Như cười, công chúng hoàn toàn có thể thấy được nếp nhăn hiện trên gương mặt người đẹp. Phần sống mũi của bà xã Hoắc Kiến Hoa cũng xuất hiện không ít nếp nhăn. Trước đây, visual của Lâm Tâm Như cũng luôn là đề tài bàn tán của netizen mỗi khi cô nàng xuất hiện. Các fan đều lo lắng cho nữ diễn viên U50 khi nhan sắc của cô vô cùng thất thường mỗi lần xuất hiện. Những khung hình không photoshop đã nhiều lần "bóc trần" nhan sắc thật với gương mặt có phần sưng, làn da đổ dầu, biểu cảm đơ cứng như tượng sáp.

Lâm Tâm Như lộ nếp nhăn thấy rõ qua bức hình chụp cận mặt.

Tuy nhiên, đa số cư dân mạng đều thấy điều này khá bình thường. Netizen cho rằng, việc Lâm Tâm Như xuất hiện nhiều nếp nhăn là điều rất bình thường, dù sao nữ diễn viên cũng đã ở tuổi U50. Nhiều người nhận xét rằng, ở tuổi U50, Lâm Tâm Như vẫn giữ được nhan sắc như hiện tại đã là điều hết sức tuyệt vời rồi.

Lâm Tâm Như nhiều lần gây lo lắng bởi nhan sắc cứng đờ như tượng sáp của mình.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới