SAO » Chuyện làng sao

Lâm Tâm Như lộ mặt xuống sắc, gầy rộc vì giảm cân

Thứ tư, 24/05/2017 20:56

Mặc dù tươi cười rạng rỡ nhưng nữ diễn viên Lâm Tâm Như không giấu được vẻ nhợt nhạt, hom hem khi để mặt mộc, thiếu son phấn.

Mới đây, nàng "Hạ Tử Vy" có đăng tải trên mạng xã hội một số hình ảnh selfie khi cô có mặt tại phòng tập gym. Có thể thấy Lâm Tâm Như để mặt mộc, không son phấn tươi cười trước ống kính máy ảnh. Tuy nhiên ai cũng nhận ra rằng cô trông nhợt nhạt, xuống sắc và gầy hơn hẳn so với trước. Nữ diễn viên này cũng không giấu được sự hằn in dấu vết thời gian trên gương mặt vì đã ở độ tuổi 41.

Lâm Tâm Như lộ mặt xuống sắc, gầy rộc vì giảm cân

Cùng với những tấm hình mặt mộc, Lâm Tâm Như còn kèm theo dòng chú thích: "Đếm ngược chuẩn bị chiến thôi… Chàng trai của tôi". Ngay lập tức dòng tâm trạng này của cô nhận được sự chú ý đặc biệt từ phía cư dân mạng. Không ít người nghi ngờ Lâm Tâm Như mang bầu lần 2 và thậm chí còn gửi lời chúc mừng cô.

Tuy nhiên thực tế thì Lâm Tâm Như đang nhắc tới bộ phim "Chàng trai của tôi" - dự án phim tái xuất của cô sau thời gian nghỉ sinh con gái đầu lòng. Vì muốn giảm cân trước khi quay trở lại với tác phẩm mới nên Lâm Tâm Như đã quyết định tới phòng tập gym.

Dòng tâm trạng của Lâm Tâm Như về bộ phim mới khiến không ít người nghi ngờ cô đang mang bầu lần 2

Dẫu vậy vẫn có những cư dân mạng cho rằng Lâm Tâm Như sẽ lên kế hoạch sinh em trai cho bé Cá Heo nhỏ sau khi kết thúc quá trình quay phim.

Lâm Tâm Như chuẩn bị quay trở lại màn ảnh nhỏ với dự án phim mới

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn với nhau vào tháng 8 năm ngoái. Cặp đôi này đón công chúa nhỏ đầu lòng chào đời vào tháng 1 năm nay. Mặc dù mới sinh con chưa được bao lâu nhưng Tâm Như đã nhanh chóng tái xuất với việc tham gia sự kiện và sắp tới đây là dự án phim mới.

>> Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như không phải là vợ chồng hợp pháp vì chưa đăng ký kết hôn?

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)