SAO » Chuyện làng sao

Lâm Tâm Như mặc áo phông nhàu nhĩ, lên hình không trang điểm chẳng khác gì 'bà thím'

Thứ hai, 24/04/2023 13:18

Hình ảnh gần đây của nữ diễn viên nổi tiếng Lâm Tâm Như đang chơi cầu lông vô tình bị rò rỉ, ở tuổi 47, cô trông già hơn trước rất nhiều.

Tham gia chương trình thực tế mới đây, Lâm Tâm Như đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn luận của cư dân mạng. Trong ảnh cho thấy, Lâm Tâm Như mặc một chiếc áo phông rộng thùng thình và nhăm nhúm, trông cô như không còn phong độ, già đến mức khó nhận ra.

Nhiều người nhận xét, Lâm Tâm Như để ngoại hình "già chát" lộ nhiều dấu hiệu lão hóa ở tuổi U50. Thoạt nhìn cứ tưởng là một bà thím bình thường ngoài đường, không hề nhận ra đó là mỹ nhân màn ảnh Lâm Tâm Như.

Quả thực, Lâm Tâm Như khi không trang điểm khá kém sắc, khác xa so với nhan sắc trẻ trung xinh đẹp khi được trang điểm và chỉnh ảnh kỹ lưỡng như trên phim.

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ của nữ diễn viên vẫn bênh vực cho rằng Lâm Tâm Như hiện đã gần 50, nhan sắc thực với mặt mộc như vật cũng vẫn là trẻ so với tuổi. Hơn nữa những bức ảnh này được chụp có phần "dìm" nhan sắc của cô khi chụp vội trong lúc nữ diễn viên đang di chuyển.

Cận mặt nhan sắc Lâm Tâm Như ở tuổi U50.

Cùng với đó, một số người hâm mộ cũng đăng ảnh Lâm Tâm Như gần đây với cận mặt mộc vô cùng xinh đẹp để chứng minh nhan sắc của mỹ nhân "Hoàn Châu Cách Cách" vẫn khiến nhiều người ghen tỵ dù ở tuổi U50.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới