SAO » Chuyện làng sao

Lâm Tâm Như mang bầu lần 2 ở tuổi 45 được Hoắc Kiến Hoa đưa đến bệnh viện khám thai?

Chủ nhật, 17/10/2021 20:55

Thông tin cặp vợ chồng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa được cho là đang chuẩn bị đón em bé thứ 2 chào đời tiếp tục trở thành tâm điểm thu hút của cư dân mạng.

Cư dân mạng xứ Trung mới đây lại xôn xao hình ảnh của nữ diễn viên Lâm Tâm Như khi lộ bụng to bất thường, dấy lên nghi đang mang bầu lần 2. Đặc biệt hình ảnh Hoắc Kiến Hoa xuất hiện ở bệnh viện càng chứng minh cô được ông xã đưa đi khám thai.

Hình ảnh được cho là Lâm Tâm Như mang thai lần 2 và Hoắc Kiến Hoa tháp tùng vợ tới bệnh viện thăm khám thai?

Dù chưa biết thông tin lan truyền trên mạng là đúng hay không nhưng rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến cặp vợ chồng sao phim "Khuynh thế hoàng phi".

Tuy nhiên, mộ số cư dân mạng phát hiện ra đây chỉ là tin giả khi hình ảnh Lâm Tâm Như mang bầu này thực chất là ảnh từ vài tháng qua. Hoá ra, đây là những cảnh quay trên phim trường mà nữ diễn viên đang tham dự, hoàn toàn không phải là Lâm Tâm Như bầu bí lần hai. Không những vậy, hình ảnh Hoắc Kiến Hoa xuất hiện ở bệnh viện thực ra cũng là ảnh cũ từ lâu.

Đây không phải lần đầu nữ Lâm Tâm Như bị đồn mang bầu lần 2. Trước đó một số nguồn tin tiết lộ rằng, Lâm Tâm Như hiện đang mang bầu lần 2 và là con trai. Nhiều người cho rằng, việc mang thai lần 2 ở tuổi 45 khiến cho sức khỏe của Lâm Tâm Như yếu đi. Đây chính là nguyên nhân khiến Lâm Tâm Như tạm dừng mọi hoạt động quay phim vào thời gian này.

Mặc dù vậy, nhiều fan vẫn nuôi hy vọng gia đình Hoắc Kiến Hoa sẽ có thêm 1 thành viên nhí nữa trong tương lai.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới