SAO » Chuyện làng sao

Lâm Tâm Như ngầm đáp trả khi Châu Kiệt khơi lại chuyện hôn thô bạo trong 'Hoàn Châu cách cách'

Thứ năm, 07/09/2017 20:39

'Nhĩ Khang' Châu Kiệt tiếp tục khiến dư luận dậy sóng khi 'ăn mày dĩ vãng', cố tình khơi lại chuyện hôn thô bạo trong phim 'Hoàn Châu cách cách'.

Mới đây, diễn viên Châu Kiệt bất ngờ đăng tải trạng thái nói về tin đồn trong quá khứ. Anh lên tiếng phản bác cáo buộc cưỡng hôn Lâm Tâm Như khi quay "Hoàn Châu cách cách": “Năm xưa nếu tôi thật sự cưỡng hôn người nào đó, tại sao cô ấy không nói ngay tại chỗ. Cô ấy có thể kiến nghị với đoàn phim. Vì sao cô ấy không lên tiếng, chẳng lẽ tôi là người thân của toàn bộ ê-kíp? Vì sao sau nhiều năm, cô ấy lại có thể lên trên sóng truyền hình kể lể”. Theo Châu Kiệt, người diễn viên này thích xuyên tạc sự thật.

Lâm Tâm Như ngầm đáp trả khi Châu Kiệt khơi lại việc hôn thô bạo trong phim "Hoàn Châu cách cách".

Trước đó, trong lần tham gia chương trình Khang Hy tới rồi, Lâm Tâm Như đã kể về ký ức buồn khi quay phim "Hoàn Châu Cách Cách". Cô tâm sự năm đó có một diễn viên nam cố tình lợi dụng cảnh phim để cưỡng hôn cô trước ống kính.

Cô sợ hãi nhưng không thể phản ứng vì là diễn viên mới. Lúc đó, khi báo chí cùng khán giả phỏng đoán người kia là Châu Kiệt, Lâm Tâm Như không hề phản bác.

Sau nhiều năm, Châu Kiệt khiến nhiều người phẫn nộ khi khơi lại chuyện trong quá khứ. Nhiều cư dân mạng cho rằng vì sự nghiệp lẹt đẹt nên anh vẫn cố tình đeo bám quá khứ, lôi chuyện cũ ra làm quà.

Chỉ vài tiếng sau thông tin về Châu Kiệt ngấm ngầm "đá xoáy", phía Lâm Tâm Như đã có phản ứng cũng được cho là nhắm về phía "Nhĩ Khang" Châu Kiệt. Phía Lâm Tâm Như chia sẻ một bài viết với dòng nhắn: "Phẩm hạnh thì tự có trong tâm, nói nhiều cũng vô ích".

Lâm Tâm Như từng chia sẻ bị bạn diễn hôn thô bạo.

>> Lâm Tâm Như trẻ như gái đôi mươi khi mặc váy chấm bi khoe vai trần

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)