SAO » Chuyện làng sao

Lâm Tâm Như nói về việc vợ chồng hòa hợp, nhưng lại bí mật nhận nuôi con gái bên ngoài và sự thật đã được tiết lộ

Thứ ba, 18/07/2023 09:43

Sau khi kết hôn, đời sống vợ chồng của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như khá kín tiếng. Chính vì vậy, trong nhiều năm làm vợ chồng, cặp đôi liên tục đối mặt với tin đồn rạn nứt, ly hôn.

Lâm Tâm Như từng trả lời phỏng vấn và tiết lộ cuộc sống hàng ngày của cô với ông xã Hoắc Kiến Hoa. Nữ diễn viên cho biết mình lớn lên trong bầu không khí đầy yêu thương, gia đình, bạn bè và cả ông xã đối xử rất tốt với cô. Đến tận bây giờ sao nữ họ Lâm vẫn cảm thấy rất hạnh phúc.

Nữ diễn viên Lâm Tâm Như.

Mặc dù sau khi kết hôn, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã nhiều lần vướng tin đồn chia tay. Cả hai thậm chí còn bị bắt gặp cãi nhau trên đường phố vì hôn nhân của họ gặp khủng hoảng. Tuy nhiên, sau đó cặp sao đã lên tiếng phủ nhận về việc mối quan hệ rạn nứt. Lâm Tâm Như thẳng thắn nói rằng cách hòa hợp giữa vợ và chồng thực sự cần phải được điều chỉnh. Trong cuộc sống, mối quan hệ hôn nhân không tránh khỏi những bất đồng quan điểm. Bản thân Lâm Tâm Như cho rằng bất cứ vấn đề gì thì vẫn phải giữ được sự hòa thuận giữa vợ chồng, đôi bên cần cùng nhau cố gắng, cùng nhau phát triển lợi ích thì mới hài hòa, hạnh phúc.

Và sở thích của Lâm Tâm Như cũng rất thú vị, đó là đi uống rượu với Hoắc Kiến Hoa. Vì vậy không có gì lạ khi truyền thông và người hâm mộ luôn có thể nhìn thấy Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa trong các buổi họp mặt bạn bè. Hóa ra vợ chồng cũng có thể dùng rượu để giải quyết mâu thuẫn.

Không ngờ, khi Lâm Tâm Như vừa chia sẻ về việc hòa hợp mối quan hệ, có người ác ý tung tin đồn nữ diễn viên còn có một cô con gái 15 tuổi. Người này nói rằng Lâm Tâm Như đã lừa dối Hoắc Kiến Hoa và có một con gái bên ngoài từ lâu. Sau nhiều năm, người con gái bên ngoài của nữ diễn viên cuối cùng đã được cả thế giới biết đến.

Trên thực tế, sự thật là Lâm Tâm Như đã nhận nuôi một cô con gái ở châu Phi trong thời gian cô tới đây hoạt động thiện nguyện. Vài năm trở lại đây, năm nào Lâm Tâm Như cũng đến thăm người con nuôi và đăng tin về con gái đặc biệt này trên mạng xã hội. Dù là người có tấm lòng tốt nhưng một số kẻ xấu đã lợi dụng câu chuyện này để xuyên tạc, tạo tin đồn thành scandal giữa Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới