SAO » Chuyện làng sao

Lâm Tâm Như phản ứng gay gắt khi được phóng viên hỏi có biết tin đồn ly hôn của Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy

Thứ sáu, 05/07/2024 14:06

Mới đây, Lâm Tâm Như đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình về tin đồn mối quan hệ trục trặc của cặp đôi Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy.

Theo báo chí Đài Loan đưa tin, Lâm Tâm Như đã tham dự một sự kiện vào ngày 4/7. Tại sự kiện, có phóng viên đã hỏi Lâm Tâm Như về tin đồn ly hôn của Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy, nữ diễn viên đã đáp lại: "Không có liên lạc. Giống như bạn, tôi chỉ biết sau khi xem tin tức."

Lâm Tâm Như nói về mối quan hệ rạn nứt của Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu

Ngay sau đó, Lâm Tâm Như tiết lộ rằng lần cuối họ gặp nhau là vào dịp Tết Nguyên đán năm nay. Trần Nghiên Hy đã đưa con trai Tiểu Tinh Tinh về nhưng cô không gặp Trần Hiểu. “Đừng hỏi tôi về mối quan hệ của họ nữa”, nữ diễn viên đáp lại lời của phóng viên.

Ngoài ra, Lâm Tâm Như cũng được hỏi về kế hoạch sinh con thứ hai. Cô cho biết con gái mình đã 7 tuổi và cô chưa có ý định sinh con thứ hai.

Vào ngày 19/6, trên mạng đưa tin rằng cuộc hôn nhân giữa Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đã tan vỡ vào năm ngoái. Một người trong cuộc cũng cho biết Trần Hiểu đã đệ đơn ly hôn vào cuối năm 2023. Nam diễn viên được cho đã dọn dẹp và rời khỏi nhà, nhưng không nói Trần Nghiên Hy biết lý do ly hôn, sau đó chặn tất cả tài khoản của cô cùng số điện thoại. Trần Nghiên Hy chỉ có thể nhờ nhân viên hoặc bạn bè liên lạc với chồng.

Ngay sau đó, thông tin đã làm dấy lên cuộc bàn luận sôi nổi trong cộng đồng mạng và nhanh chóng trở thành chủ đề tìm kiếm nóng. Về vấn đề này, phóng viên đã liên hệ với hai nhân viên của Trần Hiểu để xác minh. Tính đến nay, phía bên nam diễn viên vẫn chưa có động tĩnh trả lời.

Được biết, cặp đôi gặp nhau khi đóng phim "Thần điêu đại hiệp". Họ kết hôn vào năm 2016. Tháng 12 cùng năm, Trần Nghiên Hy sinh con và đặt tên cho con trai là Tiểu Tinh Tinh.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới