SAO » Chuyện làng sao

Lâm Tâm Như quyết định làm điều này sau khi lộ giấy khám thai tại bệnh viện

Thứ năm, 03/01/2019 14:32

Chuyện Lâm Tâm Như có bầu lần 2 râm ran trên báo một thời gian dài nhưng chưa được cô thừa nhận.

Sau khi hạ sinh cô công chúa Cá Heo Nhỏ, Lâm Tâm Như nhận được nhiều lời hỏi han và thúc giục sớm sinh con thứ 2. Nữ diễn viên và cả ông xã cũng nhiều lần trả lời phỏng vấn, úp mở sẽ "thuận theo tự nhiên" để đón chờ tin vui. Tuy vậy, người hâm mộ vẫn rất tò mò và chờ đợi cặp đôi Hoa - Như sớm công bố tin hỉ.

Tờ giấy khám thai có điền tên Lâm Tâm Như khiến người hâm mộ bất ngờ và tin rằng, nữ diễn viên đang mang bầu lần hai với tài tử Hoắc Kiến Hoa.

Trong khi đó, trên mạng xã hội Weibo lan truyền thông tin, Lâm Tâm Như đã mang bầu lần 2 ở tuổi 42. Đây không phải là lần đầu cặp đôi vướng phải tin đồn này, tuy nhiên, 1 hình ảnh được cho là giấy khám thai của nữ diễn viên được chia sẻ khiến người hâm mộ bất ngờ và bàn tán sôi nổi. Sau thông tin này, động thái mới nhất của Lâm Tâm Như thực sự gây chú ý.

Trên trang Weibo chính thức của trường Hồng Ti – ngôi trường duy nhất ở Trung Quốc nhận nuôi dưỡng những trẻ em bị nhiễm HIV đã đăng bức thư cảm ơn Lâm Tâm Như. Sau khi xem Lâm Tâm Như phát biểu về trường Hồng Ti tại sự kiện Điện ảnh công ích thịnh điển 2019, những đứa trẻ ở đây đã rất cảm động và cùng viết một bức thư để cảm ơn Lâm Tâm Như.

Lâm Tâm Như chia sẻ bức thư được các em nhỏ gửi lời cảm ơn thay vì lên tiếng thanh minh chuyện bầu bí.

Nữ diễn viên 42 tuổi được cư dân mạng xứ Trung khen ngợi khi xuất hiện trong nhiều hoạt động, chương trình công ích.

Thực tế, từ năm 2015 - 2018, Lâm Tâm Như thường xuyên quyên góp cho trường Hồng Ti số tiền lên đến 2 triệu tệ (khoảng 7 tỷ đồng). Bà xã của Hoắc Kiến Hoa cũng đã share bài viết lên Weibo, cho biết cô đã nhận được thư và rất hạnh phúc, hy vọng trong tương lai không xa sẽ làm được nhiều việc hơn cho những trẻ em bị nhiễm phải căn bệnh thế kỷ này.

Có thể nói vợ chồng Lâm - Hoắc hoàn toàn thờ ơ trước những tin đồn. Lâm Tâm Như không có bài đăng nào về tin đồn que thử thai mà chỉ chia sẻ lại bài viết trên Weibo và thông báo rằng cô đã nhận được thư của các em nhỏ và cảm thấy rất hạnh phúc. Lâm Tâm Như hi vọng có thể làm được nhiều việc có ích hơn cho bọn trẻ.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)