SAO » Chuyện làng sao

Lâm Tâm Như tiết lộ di chứng sau khi sinh mổ! Cư dân mạng: Vấn đề chung của nhiều người

Thứ sáu, 09/06/2023 13:48

Trong một show thực tế, Lâm Tâm Như đã tiết lộ di chứng sau khi sinh con gái đầu lòng. Mặc dù vậy, nữ diễn viên vẫn mong muốn mang bầu bé thứ hai.

Gần đây, Lâm Tâm Như đã thẳng thắn chia sẻ về những di chứng để lại sau khi sinh con gái. Đầu tiên, cô không thể nhấc chân dễ dàng, vùng bụng dưới rất yếu sức và phải mất nửa năm để hồi phục. Cô giải thích, thần kinh bị ảnh hưởng khiến chân cô đặc biệt yếu ớt, như thể bị liệt tức thời. Điểm thứ hai khiến Lâm Tâm Như ám ảnh sau sinh là việc lấy sữa cho con bú. Trong giai đoạn này, có rất nhiều y tá đã xúm lại xung quanh để giúp đỡ cô mát-xa, xoa bóp để sữa về.

Trong một show thực tế, Lâm Tâm Như đã tiết lộ di chứng sau khi sinh con gái đầu lòng

“Mổ bụng rất đau, còn đau ở lưng. Nửa năm nay, tôi không nhấc chân lên được, không phải đau mà do sức của tôi không nhấc lên được. Tôi nghĩ mình nên có con sớm hơn, để tôi có thể có thêm một hoặc hai đứa con nữa”, Lâm Tâm Như nói.

Được biết, sinh con ở tuổi 44 không hề dễ dàng và vẫn còn rất nhiều vấn đề hậu sản, điều đó thực sự khó khăn đối nữ diễn viên. Cũng giống như Lâm Tâm Như, Hề Mộng Dao khi sinh con trai cũng có những triệu chứng tương tự. Nữ siêu mẫu tiết lộ rằng cô dần béo lên, vòng eo ngày càng nở nang, khi đi lại có cảm giác hai chân không phải của mình. Hơn nữa, tình trạng lệch cột sống của cô tương đối nghiêm trọng, một số đoạn bị lồi ra ngoài. Nhiều người còn nghĩ rằng, Hề Mộng Dao sau khi lấy con trai của trùm sòng bạc Macau sẽ được sống thoải mái và được chăm sóc y tế tốt nhất. Tuy nhiên, cô vẫn không tránh được những vấn đề hậu sản chứ đừng nói đến phụ nữ bình thường.

Ứng Thể Nhi sinh đứa con thứ hai bằng phương pháp sinh mổ. Cô luôn tỉnh táo trong suốt quá trình và có chồng Trần Tiểu Xuân ở bên cạnh. Mặc dù, nữ diễn viên không cảm thấy đau đớn nhưng sự sợ hãi và căng thẳng luôn ở bên cô trong suốt quá trình sinh con.

Một sao Hoa ngữ khác là Tiểu S cũng sinh con gái bằng phương pháp sinh mổ. Cô được băng kín nhưng vẫn có thể cảm nhận được con dao mổ và các dụng cụ khác, dù có chồng và chị gái ở bên cạnh nhưng Tiểu S vẫn vô cùng lo lắng và sợ hãi.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới