SAO » Chuyện làng sao

Lâm Tâm Như tiết lộ lý do Hoắc Kiến Hoa đồng ý làm làm khách mời trong phim, nghe là thấy 'nóc nhà' ở đâu

Thứ sáu, 18/02/2022 15:42

Mời Hoắc Kiến Hoa làm khách mời trong 'Hoa đăng sơ thượng', Lâm Tâm Như chia sẻ về việc quay cảnh tát chồng trên phim.

Theo báo chí Đài Loan, Lâm Tâm Như đã tiết lộ lý do Hoắc Kiến Hoa đồng ý làm xuất hiện với vai khách mời trong "Hoa đăng sơ thượng": "Tôi đã đưa cho anh ấy một vài vai để anh ấy chọn, anh ấy nói với tôi đó là vai dễ nhất. Anh ấy nói, 'Dù sao thì, trọng tâm của anh là giúp em làm khách mời, đừng đưa cho anh những vai quá mệt'".

Lâm Tâm Như chia sẻ về việc mời Hoắc Kiến Hoa đóng vai khách mời trong "Hoa đăng sơ thượng"

Hoắc Kiến Hoa thật sự rất "chiều vợ", tuy chỉ đóng vai khách mời nhưng cũng rất nhiệt tình. Trong phim có cảnh nhân vật của Lâm Tâm Như tát Hoắc Kiến Hoa. Lâm Tâm Như cho biết: "Da chồng tôi trắng nên những vết tát trên mặt trông rất rõ ràng. Cả hai đều là diễn viên chuyên nghiệp nên anh ấy yêu cầu tôi đánh thật. Tôi đã phải cố gắng để hạn chế đau đớn cho chồng".

Nói về cảnh tát trong phim, Lâm Tâm Như cho biết cảnh này đã được quay 3,4 lần, để bù đắp cho sự vất vả của chồng, cô nói rằng: "Mỗi ngày tôi đợi anh ấy tan làm ở trường quay, cuối cùng tôi đãi anh ấy một bữa ăn đêm".

"Hoa đăng sơ thượng" là bộ phim Lâm Tâm Như thay đổi hình tượng mạnh mẽ

Nhiều người bình luận về những chia sẻ của Lâm Tâm Như: "Đóng phim của vợ nên cát-sê cũng đặc biệt ghê", "Không phải lúc trước cũng là Lâm Tâm Như mời bằng được Hoắc Kiến Hoa đóng Khuynh Thế Hoàng Phi hay sao, cô ấy đã có kinh nghiệm rồi", "Nhìn Hoắc Kiến Hoa trong phim rất ngầu nhưng ngoài đời thì vẫn phải có nóc nhà của mình thôi"...

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa trong "Khuynh Thế Hoàng Phi"

Bộ phim "Hoa đăng sơ thượng" sau thành công ở những phần đầu đang xúc tiến quay phần 4. Trong dàn nữ diễn viên cùng thời, Lâm Tâm Như là người tìm được bước phát triển vững chắc cho mình, sau khi không còn phù hợp để đóng các vai nữ chính ngây thơ, cô chuyển sang hình tượng người phụ nữ trưởng thành với "Hoa đăng sơ thượng".

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới