SAO » Chuyện làng sao

Lâm Tâm Như tiết lộ quá trình cầu hôn của Hoặc Kiến Hoa, bất ngờ trước hành động “có một không hai” của nam diễn viên

Thứ sáu, 15/12/2023 22:22

Mới đây, Lâm Tâm Như vui vẻ chia sẻ màn cầu hôn của chồng Hoắc Kiến Hoa trong một chương trình tạp kĩ.

Trong một tập của show thực tế “Cuộc sống tươi đẹp của chúng ta”, Lâm Tâm Như đã thẳng thắn chia sẻ quá trình cầu hôn của ông xã Hoắc Kiến Hoa khiến nhiều người thích thú.

Lâm Tâm Như vui vẻ chia sẻ màn của chồng Hoắc Kiến Hoa trong một chương trình tạp kĩ

Theo như lời nữ diễn viên kể lại, Hoắc Kiến Hoa là người khá chậm trong việc làm quen. Khi quay chung một bộ phim, mọi người cùng nhau ăn đồ ăn nhẹ và trò chuyện, trong khi Hoắc Kiến Hoa lại ra ban công ngồi một mình với người đại diện và tài xế. Nam diễn viên cũng thừa nhận rằng bản thân anh không thích chỗ ồn ào đó. Biết nhau hơn 10 năm, cả hai chưa từng gọi điện. Ngay sau khi được hỏi “cơ hội nào để hai người đến với nhau?”, Lâm Tâm Như suy nghĩ một lúc rồi trả lời “chúng tôi đã thảo luận về vấn đề này nhưng vẫn chưa có kết luận nào cả”.

Mỹ nhân “Hoàn Châu Cách Cách” sau đó cũng tiết lộ về lần đầu tiên Hoắc Kiến Hoa cầu hôn. Cụ thể, cả hai cùng nhau đi xem buổi hòa nhạc của Lâm Ức Liên đến đêm khuya, sau đó Lâm Tâm Như liền trở về nhà Hoắc Kiến Hoa. Khi về tới nhà, cô đột nhiên ngửi thấy có mùi lạ, tưởng gas trong nhà chưa tắt, liền vội vàng chạy vào kiểm tra. Bất ngờ thay, dưới đất toàn nến, Hoắc Kiến Hoa đã mời bạn bè đến chứng kiến màn cầu hôn lãng mạn này. Lâm Tâm Như lúc ấy mới hoàn hồn, cảm thấy bất ngờ trước hành động của anh. Cô cho rằng Hoắc Kiến Hoa vốn là người chậm chạp và nhàm chán lại có một mặt lãng mạn, khiến nữ diễn viên vô cùng cảm động.

Sau khi nghe thấy điều này, Chung Sở Hi liền nói: “Tôi nghĩ Hoắc Kiến Hoa đã chờ bạn rất lâu và chưa bao giờ dám ngừng yêu bạn. Chắc anh ấy phải chờ đúng thời điểm để hành động”. Được biết, cả hai quen nhau được mười năm, từ năm 2006 và quyết định kết hôn sau nửa năm hẹn hò.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới